Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi 8 triệu bảng săn đón Bergovic

Thứ Bảy 08/12/2012 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Manchester United đang phải đau đầu với vị trí thủ môn khi David De Gea lẫn Anders Lindegaard đều chưa để lại niềm tin chắc chắn nơi Sir Alex Ferguson. Vì thế ông đang đánh tiếng chiêu mộ thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.

Đầu mùa đến nay, Stoke City mới để thủng lưới 12 bàn và là đội có hàng thủ tốt thứ hai giải đấu sau Man City (11 bàn). Nên nhớ Man Utd đã 21 lần phải vào lưới nhặt bóng, nghĩa là cả Lindegaard lẫn De Gea gộp lại đã gần bằng gấp đôi số lần Begovic phải vào lưới nhặt bóng.

Bergovic
Bergovic đang đe dọa vị trí của...

Thành tích đó có đóng góp không nhỏ của Asmir Begovic khi biết rằng Stoke City không có những trung vệ đẳng cấp mà chỉ dừng lại ở một Shawcross ở tầm tiềm năng và một Robert Huth đã qua thời đỉnh cao. Bởi vậy, sẽ không khó hiểu khi Begovic được các ông lớn quan tâm.

Theo Daily Mail, Man Utd đang tính chi 8 triệu bảng để sở hữu thủ thành 25 tuổi người Bosnia này. Đây được xem là một con số hợp lý khi mà Stoke chỉ tốn vẻn vẹn 3,25 triệu bảng cho chữ ký của Begovic hồi đầu 2010. Dĩ nhiên đẳng cấp của Begovic đã được khẳng định, kèm với đó là giá trị của anh được nâng lên, nhưng với mức giá 8 triệu bảng thì một đội bóng như Man Utd rõ ràng không cảm thấy quá khó khăn.

Lindegaard
... Lindegaard

Cạnh tranh với họ lúc này còn có Liverpool nhưng rõ ràng Quỷ đỏ đang nắm ưu thế khi so với De Gea lẫn Lindegaard thì vị trí của Pepe Reina vững chãi hơn nhiều. Đồng nghĩa nếu chấp nhận về Anfield, Begovic chưa chắc đã có suất bắt chính. Trong khi đó đang rộ lên tin đồn Sir Alex sẽ đẩy đi Lindegaard vào đầu năm sau khi chứng kiến màn trình diễn chỉ ở mức trung bình của thủ thành này từ đầu mùa.

Nói về cơ hội đến các CLB lớn, Begovic tỏ ra khá rụt rè, nhưng anh không phủ nhận đó là giấc mơ của mình: “Tôi rất vui khi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Được chơi cho những CLB vĩ đại, ai mà không háo hức chứ? Song tôi vẫn còn hợp đồng với Stoke (đáo hạn vào 6/2014). Tôi đang tập trung hết sức cho CLB”.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X