Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bị Napoli "hớt tay trên" trung vệ Hà Lan

Chủ Nhật 04/01/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của M.U thì Napoli vừa qua mặt Quỷ đỏ để đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ron Vlaar từ Aston Villa.

M.U bi Napoli hot tay tren trung ve Ha Lan hinh anh
Ron Vlaar sẽ cập bến Napoli vào cuối mùa thay vì M.U

Giai đoạn mùa Hè năm ngoái, bất chấp việc đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để “thay máu” lực lượng nhưng đội hình của M.U vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Không khó để nhận ra rằng, hàng thủ chính là điểm yếu lớn nhất bên phía Quỷ đỏ khi mà những cái tên như Phil Jones, Chris Smalling hay Johny Evans đều chưa thể mang đến sự yên tâm cần thiết cho người hâm mộ sân Old Trafford. Trên thực tế, kể từ đầu mùa đến giờ, thầy trò HLV Louis van Gaal cũng không ít lần phải trả giá vì những sai lầm nơi hậu tuyến.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự chưa có được sự phục vụ của những nhân tố tốt nhất, thời gian gần đây ban lãnh đạo M.U đã quyết định đưa trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa) vào “tầm ngắm” với hy vọng có thể cải thiện chất lượng cho bộ khung tuyến dưới. Được biết, đây cũng là mong muốn của HLV Van Gaal khi mà Vlaar từng là học trò cưng của “Tuy-lip thép” trong màu áo ĐTQG Hà Lan và thi đấu hết sức thành công tại kỳ World Cup  2014 vừa rồi.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của M.U, theo như những nguồn tin thân cận từ báo giới Italia xác nhận thì có lẽ Quỷ đỏ đã không còn nhiều hy vọng ở thương vụ theo đuổi Vlaar. Cụ thể, sau khi Napoli bất ngờ nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Aston Villa, phía đại diện đến từ Italia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 29 tuổi vào cuối mùa giải 2014/2015. Ngoài ra, cầu thủ người Hà Lan cũng được hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa sau khi chuyển sang khoác áo đội bóng chủ sân San Paolo, chưa kể các khoản thưởng phụ cấp lên đến 1,7 triệu euro.

Về phần M.U, thất bại trong thương vụ theo đuổi Vlaar thêm một lần nữa lại cảnh báo về cách làm việc có phần thiếu khoa học của ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester trên TTCN. Khoảng thời gian tới đây, khi mà hàng phòng ngự vẫn tiếp tục trở thành nỗi lo đáng kể của thầy trò HLV Van Gaal, nếu như ban lãnh đạo CLB không nhanh chóng bổ sung lực lượng, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ còn phải trả giá đắt trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X