Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ theo đuổi cầu thủ hay nhất nước Bỉ

Thứ Bảy 07/10/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, CLB M.U được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ Dries Mertens, ngôi sao sáng giá của CLB Napoli và từng là cầu thủ hay nhất nước Bỉ năm 2016.

Mới đây, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút đang khoác áo CLB Napoli, Dries Mertens. Sau khi người đồng đội Gonzalo Higuain chuyển tới khoác áo Juventus, Dries Mertens đã trở thành chân sút chủ lực của Napoli khi ghi được 43 bàn thắng cho đội bóng Italia trên mọi đấu trường. 

MU bat ngo theo duoi cau thu hay nhat nuoc Bi hinh anh
M.U bất ngờ theo đuổi Dries Mertens

Phong độ ấn tượng này giúp Mertens được BLĐ đội bóng này gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới 2020, tuy nhiên điều này không làm giảm sự quan tâm của các ông lớn cho Mertens, trong đó có Man Utd.

Trong một phát biểu mới nhất, cựu Giám đốc điều hành Napoli, ông Pierpaolo Marino cũng đã lên tiếng xác nhận về ‘mối đe dọa’ này. "28 triệu euro là mức phí giải phóng hợp đồng quá rẻ dù Dries Mertens đã 30 tuổi. Man United đang theo sát thương vụ này”, ông Marino tâm sự.

Theo Sky Italia, sở dĩ HLV Mourinho quan tâm tới Dries Mertens bởi ông muốn có nhiều phương án sử dụng trên hàng tấn công M.U. Bên cạnh đó việc vượt mặt hàng loạt ngôi sao lớn khác như Romelu Lukaku, Eden Hazard hay Kevin de Bruyne để đoạt giải Cầu thủ hay nhất nước Bỉ là minh chứng cho thấy tài năng thực thụ của Mertens. Do vậy Người đặc biệt không muốn để mất tiền đạo này vào tay các đối thủ khác.

Một thông tin chuyển nhượng khác liên quan tới M.U là việc họ cũng đang theo đuổi con trai của cựu hậu vệ Phil Neville là Harvey Neville, người được ví như David Beckham mới khi sở hữu kỹ thuật tương tự như cựu đội trưởng tuyển Anh. Với việc Harvey là con trai của Phil Neville và được giới chuyên môn đánh giá rất cao, M.U đã liên hệ với Valencia để đưa cậu bé trở lại Anh trong tương lai.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X