Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ nhắm sao Barca để gia cố hàng tiền vệ

Thứ Ba 23/12/2014 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Louis van Gaal đã bất ngờ đưa tiền vệ Sergio Busquets của Barca vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng ở “phiên chợ đông” năm nay.

M.U mua Busquets trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
M.U bất ngờ nhắm Busquets để gia cố hàng tiền vệ

Giai đoạn chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, bất chấp việc đã đầu tư tăng cường hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng nhưng đội hình của M.U vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng. Thời điểm hiện tại, những vị trí bị xem là “yếu” nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford chính là trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Trên thực tế, khoảng thời gian gần đây, mặc dù đang duy trì thành tích thi đấu tương đối ấn tượng tại Premier League nhưng phải thừa nhận rằng lối chơi của thầy trò HLV Van Gaal là chưa thực sự thuyết phục.

Cuối tuần trước, M.U cũng vừa bị Aston Villa cầm hòa ngay trong thế trận được chơi hơn người. Rõ ràng, những hạn chế đáng kể về sự thiếu cân bằng đội hình đang ảnh hưởng trực tiếp đến đội bóng thành Manchester. Khi mà Quỷ đỏ cần nhiều hơn những phương án lựa chọn nhằm đem lại sự đa dạng cần thiết cho tuyến giữa. Trước tình hình trên, ban lãnh đạo M.U đã bất ngờ đưa tiền vệ Sergio Busquets của Barca vào “tầm ngắm”.

Theo đó, HLV Louis van Gaal đã xem ngôi sao người Tây Ban Nha như một mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Thời điểm hiện tại, khi mà cầu thủ 26 tuổi đang dần bộc lộ những dấu hiệu sa sút trong màu áo Barca, anh đã không còn được HLV Luis Enrique tin tưởng một cách tuyệt đối như trước đây. Không ít những trận đấu kể từ đầu mùa, Mascherano đã được trao cơ hội ở vị trí tiền vệ “mỏ neo” trước khu vực cấm địa.

Về phần M.U, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Busquets, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung hết sức lý tưởng dành cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Không khó để nhận ra rằng, ở những trận đấu gần đây, khi Carrick thường xuyên phải lùi về đá trung vệ, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Old Trafford đã mất đi một cầu thủ có khả năng phân phối và phát động tấn công hiệu quả. Nếu như Busquets cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ sức giải quyết vấn đề này.

Xem thêm video trận Aston Villa 1-1 M.U

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X