Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ mua được hai "hàng khủng"

Thứ Tư 26/03/2014 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ đẳng cấp Thế giới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Toni Kroos
Liệu Toni Kroos có phải là gương mặt bí ẩn mà tờ Guardian muốn nhắc đến

Tới đây, David Moyes sẽ có mùa hè bận rộn khi chuẩn bị bắt đầu bước vào chiến dịch thanh lọc nhân sự tại Old Trafford. Nhưng nguồn đáng tin cậy từ tờ Guarrdian cho hay, Moyes cùng các cộng sự đã làm việc rất tích cực thời gian qua.

Kết quả là M.U đạt được thỏa thuận với hai cầu thủ chất lượng. Tuy chưa tiết lộ danh tính, nhưng Guardian khẳng định, đây là những người đến từ ngoài nước Anh và M.U săn đuổi từ lâu. Theo những diễn biến gần đây, nhiều khả năng hai cái tên này có thể nằm trong số Ilkay Gundogan (Dortmund), William Carvalho (Sporting Lisbon) hoặc Toni Kroos (Bayern Munich).

Thời gian qua, Moyes không giấu giếm tham vọng chuyển nhượng, với mong muốn tăng cường tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự. Sau khi Vidic chính thức rời Old Trafford gia nhập Inter, nhiều khả năng Moyes sẽ trao tấm băng thủ quân cho Rooney - tiền đạo vừa gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Quỷ đỏ.

Dự kiến, ngay sau khi mùa bóng 2013/14 hạ màn, phía M.U sẽ công bố chính thức hai bản hợp đồng quan trọng mà họ đã đạt thỏa thuận sơ bộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X