Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U bất ngờ hỏi mua thủ thành nổi bật của Premier League

Thứ Ba 26/11/2013 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U vừa gây sốc khi gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ thành Asmir Begovic của Stoke City với gã hàng xóm Man City.

Asmir Begovic sắp tới M.U để dự bị cho David De Gea?
Asmir Begovic sắp tới M.U để dự bị cho David De Gea?

Ở thời điểm này, David De Gea vẫn đang thi đấu rất chắc chắn nơi khung gỗ M.U. Tuy nhiên, thủ môn dự bị Anders Lindegaard không ít lần công khai ý định chia tay Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có cơ hội thường xuyên ra sân thi đấu.

Trong bối cảnh đó, HLV David Moyes đang rục rịch tìm kiếm một thủ môn khác dự bị cho De Gea. Theo tiết lộ của tờ SportsDirect News, mục tiêu số 1 ông Moyes nhắm tới lúc này chính là thủ thành Asmir Begovic của Stoke City.

Kể từ khi chuyển sang Stoke hồi tháng 1.2010 với giá 3,250 triệu bảng, Begovic tiến bộ vượt bậc và trở thành cái tên không thể thay thế của đội chủ sân Britannia. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m98) cùng khá năng phản xạ, đọc tình huống và ra vào tốt, Begovic đang được đánh giá là một trong những người gác đền xuất sắc nhất tại Premier League hiện nay.

Chính vì thế Begovic đã lọt vào tầm ngắm của Man City. Được biết, HLV Manuel Pellegrini sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng để đưa thủ môn người Bosnia & Herzegovina về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm thay thế Joe Hart.

Điều đó có nghĩa, nếu muốn qua mặt Man City trong thương vụ này, M.U sẽ phải chi số tiền lớn hơn 15 triệu bảng. Bên cạnh đó, Red Devils cũng cần phải trả cho Begovic mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 35.000 bảng/tuần mà người gác đền 26 tuổi đang được hưởng để thuyết phục anh “đào tẩu” khỏi sân Britannia.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X