Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mở đường cho Sahin gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 04/08/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau nhiều ngày im lặng trước việc Arsenal hỏi mượn Nuri Sahin thì mới đây, đích thân Ngài đặc biệt đã lên tiếng ủng hộ việc ngôi sao người Thổ Nhĩ Kì về với sân Emirates.

Về với Santiago Bernabeu từ Dortmund hồi năm ngoái với mức giá chỉ là 8 triệu bảng song Nuri Sahin từng được hứa hẹn sẽ là một quân bài chiến lược nơi tuyến giữa của Los Blancos. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì ngôi sao 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kì này được chính HLV Jose Mourinho đưa về Real và muốn giữ anh lại trong đội hình tới 6 năm.

Sahin có hai tuần để quyết định tương lai
Theo Mourinho, ra đi là điều đúng đắn đối với Sahin vào lúc này
Thế nhưng mùa giải vừa qua, Sahin liên tiếp gặp phải những chấn thương, trong khi đó, phong độ tốt của Khedira và Alonso khiến cho Sahin ít có cơ hội được thể hiện trước mặt ông thầy người Bồ. Và rõ ràng, vị trí dự bị không phải là một nơi thích hợp đối với ngôi sao từng một thời tạo nên cơn sốt tại Bundesliga này. Do đó, việc anh ra đi ngay trong mùa hè này là điều đã được dự báo trước.

Mới đây, Real đã đưa Sahin vào danh sách chuyển nhượng khi dùng anh cùng 30 triệu bảng để gạ gẫm Tottenham nhả Luka Modric nhưng bất thành. Nắm bắt được cơ hội này, Arsenal đã nhanh chóng hỏi mượn Nuri Sahin nhằm tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến rất thiếu sức sống của đội bóng này.

Mặc dù vậy, mọi chuyện chỉ thật sự rõ ràng khi cách đây ít lâu, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng dọn đường cho Nuri Sahin gia nhập Arsenal. Trả lời với báo chí, Ngài đặc biệt cho biết: "Sahin còn trẻ và cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên hiện tại Xabi Alonso, Sami Khedira, Lassana Diarra và Mesut Ozil đang là những sự lựa chọn sáng giá hơn. Chúng tôi là một CLB lớn có những cầu thủ xuất sắc và khi bạn không có sự khởi đầu tốt trong màu áo CLB, sẽ rất khó để chiếm được một vị trí trong đội hình."

Được biết, nếu không có gì thay đổi, Sahin sẽ có mặt trong trại tập luyện đặc biệt của Arsenal tại Đức trong tuần tới. Với sự góp mặt của Sahin, Cazorla, Podolski, Giroud, phiên chuyển nhượng mùa hè năm nay đã đánh dấu cuộc cải tổ lực lượng lớn nhất của Arsenal từ năm 2004 tới giờ.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X