Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Montolivo gia hạn hợp đồng với Fiorentina

Thứ Sáu 19/10/2007 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây tiền vệ trẻ Riccardo Montolivo đã đồng ý gắn bó với Fiorentina theo một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2012.

Montolivo đang trưởng thành từng ngày trong màu áo Viola

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, đã có rất nhiều tin đồn về sự ra đi của Montolivo bởi có những CLB lớn đang đánh tiếng quan tâm đến tiền vệ trẻ này. Nhưng cuối cùng Montolivo đã quyết tâm ở lại với sân Franchi khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm có thời hạn đến năm 2012.

"Tôi thực sự vui vì đã ký hợp đồng mới, điều tôi thấy hối tiếc là đã khi ban lãnh đạo đề nghị bản hợp đồng đến năm 2013 tôi đã không đồng ý." Montolivo nói." Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc tại Viola. Khi chơi bóng tại đây tôi luôn nhận được sự khuyến khích của ban lãnh đạo, đồng đội và những cổ động viên. Đây là một động lực rất lớn để tôi có thể chơi bóng tốt hơn."

Montolivo năm nay 22 tuổi, anh chuyển đến Fiorentina từ câu lạc bộ Atalanta cách đây hai mùa bóng. Tuy còn trẻ nhưng tiền vệ tấn công này đã nhanh chóng chứng tỏ được vai trò của mình và nhanh chóng thể hiện là một con bài chiến thuật không thể thiếu của HLV Cesare Prandelli.

Với những gì đang thể hiện, Montolivo đã được HLV Roberto Donadoni gọi vào ĐT Italia và được ra sân thi đấu trong trận giao hữu với ĐT Nam Phi hôm thứ Tư vừa qua.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X