Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Monaco sợ Real "cướp mất" Falcao và James Rodriguez

Thứ Năm 03/07/2014 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Giám đốc thể thao của Monaco lo lắng Falcao - James Rodriguez, hai cầu thủ trụ cột của Monaco sẽ tìm cách “đào tẩu” sang Real Madrid.

Thời gian gần đây, Real Madrid đang lên kế hoạch “hút máu” Monaco khi đưa Falcao và James Rodriguez vào tầm ngắm. Tuy nhiên, khi chưa kịp mở những cuộc đàm phán với Monaco, Real đã bị Giám đốc thể thao của câu lạc bộ này khéo từ chối.

Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, Vadim Vasilyev, giám đốc thể thao của Monaco khẳng định Falcao không phải để bán. “Không có cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về Falcao cả. Chúng tôi tin tưởng vào anh ấy và tin rằng anh ấy sẽ có một mùa giải 2014-2015 tuyệt vời.” - Vadim Vasilyev nói với phóng viên.
 

Falcao và James Rodriguez

Mặc dù, cự tuyệt với lời đề nghị từ Real Madrid nhưng Vadim Vasilyev cũng có chút “sợ hãi”, giám đốc thể thao của Monaco thừa nhận không cầu thủ nào là không thể chuyển nhượng.

Nguyên nhân, Vadim Vasilyev bỗng nhiên nói về tương lai của Falcao một phần là Real luôn theo dõi nhất cử nhất động của cầu thủ này, phần còn lại, đích thân tiền đạo người Colombia đã ngỏ ý đến Bernabeu trong mùa Hè này.

Ngoài trường hợp của Falcao, một ngôi sao khác của Monaco đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2014 là James Rodriguez cũng đang được Real nhòm ngó. Theo một số nguồn tin, chỉ cần Monaco đồng ý, Real sẵn sàng mở két để đưa tiền vệ này gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Tuy nhiên, đáp lại nhã ý của Real, Vadim Vasilyev cho biết ông sẽ không để tiền vệ này ra đi vì James Rodriguez là cầu thủ rất quan trọng với Monaco. Đồng thời, Vadim Vasilyev khẳng định, Monaco đã đúng khi bỏ ra tới 40 triệu ở mùa Hè năm ngoái để đưa James Rodriguez rời Porto.

“Mọi người đều ngạc nhiên khi thấy chúng tôi bỏ ra một số tiền lớn ở mùa Hè năm ngoái, bây giờ mọi người đang nhắc tên anh ấy rất nhiều, điều đó chứng tỏ chúng tôi đã đúng.” - Vadim Vasilyev cho biết.

“Chúng tôi tin có niềm tin vào James Rodriguez. Cậu ấy rất quan trọng với câu lạc bộ, cậu ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng và chúng tôi sẽ làm được nhiều điều tuyệt vời với nhau.” - Vadim Vasilyev sợ mất James Rodriguez.

Mặc dù, Vadim Vasilyev đã có những lời từ chối khéo, kèm theo đó là những lời động viên dành cho 2 tuyển thủ Colombia, nhưng việc thuyết phục được Falcao và James Rodriguez ở lại sân Stade Louis II là việc không hề đơn giản. Bởi vì, sức hút của Real, nhà ĐKVĐ châu Âu là quá lớn, một khi Real vung tiền mua ngôi sao nào thì câu lạc bổ chủ quản khó mà cưỡng lại được, trường hợp của Bale là minh chứng rõ ràng nhất.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X