Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco chính thức "bỏ rơi" Victor Valdes

Thứ Năm 03/07/2014 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Victor Valdes có lẽ đang rất hối hận vì đã không gia hạn hợp đồng với Barcelona.

"Victos Valdes dính chấn thương và anh ấy sẽ không gia nhập Monaco" - Phó chủ tịch kiêm giám đốc thể thao của Monaco, ông Vadim Vasilyev đã tuyên bố như vậy về thương vụ của Valdes. Như vậy, Monaco đã chính thức hủy bỏ việc chiêu mộ Victor Valdes trong hè này.

victor valdes
Valdes đang có nguy cơ thất nghiệp sau khi bị Monaco bỏ rơi

Victor Vldes đã gắn bó với Barcelona trong 12 năm nhưng sau khi nhận được lời đề nghị của Monaco hồi đầu năm, thủ thành 32 tuổi này đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona. Valdes cho biết muốn tìm kiếm những thử thách mới trong màu áo Monaco.

Tuy nhiên đó có lẽ là lựa chọn sai lầm của Valdes bởi trong trận đấu với Celta Vigo hồi tháng Ba, thủ thành này đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và dự kiến phải mất 6 tháng để bình phục. Mới đây, Valdes đã tới Pháp để kiểm tra y tế nhưng kết quả khiến Monaco không hài lòng nên quyết định hủy bỏ không chiêu mộ Valdes nữa.

Chính vì vậy, Valdes đang đứng trước khả năng thất nghiệp trong nửa đầu mùa giải tới bởi Barcelona cũng không cần thủ thành này nữa. Barca đã chiêu mộ thành công Ter Stegen và Claudio Bravo để thay thế cho sự ra đi của Valdes và Jose Pinto.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ một câu lạc bộ nào ngỏ ý quan tâm tới Valdes.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X