Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric "gạ gẫm" Bale về với Bernabeu

Thứ Năm 18/10/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau cuộc đụng độ giữa Wales và Croatia mới đây, số 10 của "Những chú ngựa ô" đã không ngần ngại khen ngợi người đồng đội cũ của mình ở Tottenham là Gareth Bale hết lời mà còn "khuyến khích" anh về với Los Blancos để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Hẳn Gareth Bale sẽ rất "bùi tai" khi biết rằng người đồng đội thân thiết một thời của mình vừa ví anh ngang hàng với C.Ronaldo- một trong những siêu sao xuất sắc nhất TG hiện tại. Chẳng là trong cuộc đối đầu giữa Wales và Croatia mới đây, mặc dù Bale liên tục chịu sự chăm sóc của 2 cầu thủ đối phương tuy nhiên với kĩ năng điêu luyện, tiền vệ của Tottenham vẫn nhiều lần khuấy đảo được hàng phòng ngự của Croatia. Vì thế, tuy nói chiến thắng chung cuộc 2-0 thuộc về Croatia là xứng đáng sau những gì họ đã thể hiện tuy nhiên những nỗ lực của cá nhân Gareth Bale cũng rất đáng được ghi nhận.

Gareth Bale và Modric
Có vẻ như Modric rất muốn "đoàn tụ" với người đồng đội cũ trong màu áo Real
Trong một bài phát biểu sau trận đấu, Luka Modric không ngần ngại ca ngợi người đồng đội cũ: "Thật tuyệt khi gặp lại Gareth Bale và chơi bóng cùng cậu ấy. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất TG. Tôi nghĩ rằng Harry Redknapp đã nói đúng- sẽ tốt hơn nếu cậu ấy có thể tới và chơi bóng cho Real."

"Tôi nghĩ cậu ấy làm được điều này. Cậu ấy đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Bernabeu. Và tôi hi vọng cậu ấy sẽ tới đây. Điều đó sẽ giúp cậu ấy trở nên đẳng cấp hơn. Hãy thử tưởng tượng việc Bale và C.Ronaldo điều hành 2 cánh của Real xem. Với tôi, họ là những ngôi sao chạy cánh hàng đầu trên TG.

Cùng chung quan điểm với "trò cưng" Modric, vị chiến lược gia đang dẫn dắt Croatia- Igor Stimac cũng hết lời khen ngợi Gareth Bale. Với kinh nghiệm 6 năm thi đấu tại Premier League khi còn là cầu thủ và chơi bóng cho Derby County và West Ham, ông cho rằng Gareth Bale thậm chí còn lợi hại hơn "đàn anh"- Ryan Giggs rất nhiều: "Vào thời điểm hiện tại, Gareth Bale là một trong năm cầu thủ mà theo tôi là xuất sắc nhất TG. Một cầu thủ kiệt xuất. Khi còn chơi bóng ở Anh, tôi đã từng đụng độ Ryan Giggs nhiều lần và cậu ấy, tất nhiên, cũng ở đẳng cấp TG. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng Bale thậm chí còn tốt hơn cả Giggs. Cậu ấy có tất cả những kĩ năng của Giggs nhưng thậm chí còn nhanh hơn, mạnh hơn và gây ra rất nhiều khó khăn cho đối phương."

Trong bối cảnh những đồng đội thân thiết như Van der Vaart, Luka Modric... đồng loạt dứt áo ra đi, Gareth Bale vẫn chọn giải pháp bám trụ tại White Hart Lane. Thế nhưng mùa giải năm nay đang bắt đầu với Gà Trống không hề được như ý. Hiện vào lúc này, Gareth Bale chưa tiết lộ điều gì về tương lai của mình tuy nhiên nếu một lần nữa, Tottenham lại thất bại trong việc chen chân vào top 4- đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới, không loại trừ khả năng ngôi sao chạy cánh hàng đầu Premier League này sẽ nói lời chia tay với Spurs để đi tìm một bến đỗ khác "màu mỡ" hơn. Và sau những lời gợi ý từ "số 10" của Croatia, biết đâu Modric và Gareth Bale lại có thể trở thành những người đồng đội trong màu áo CLB mới- Real Madrid?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X