Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric đạt được thỏa thuận gia nhập Real

Thứ Sáu 06/07/2012 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Croatia, tiền vệ Luka Modric đã đồng ý với những điều khoản cá nhân để chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.

Cuối cùng thì những tranh luận xung quanh tương lai của Luka Modric cũng sắp kết thúc, khi tiền vệ này đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, và việc anh chuyển đến Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Những thông tin về quá trình thương thảo giữa Real và Modric vẫn trong vòng bí mật. Song nhiều khả năng mức phí chuyển nhượng sẽ không lên đến con số 40 triệu bảng theo đề xuất ban đầu từ Spurs khi chính Modric đã gây áp lực muốn ra đi và Real cũng không sẵn sàng đáp ứng mức giá lên đến 40 triệu bảng ấy. Bởi vậy, Tottenham đành nhượng bộ sao cho quá trình thương thảo không đi vào ngõ cụt. Hẳn là họ đã quá hiểu bài học từ thương vụ Berbatov năm nào (không được ra đi, Berbatov đình công và kết cục là Tottenham buộc phải bán tiền đạo người Bulgaria).

Modric đã đặt 1 chân đến Bernabeu
Modric đã đặt 1 chân đến Bernabeu

Trước khi EURO 2012 khởi tranh, hàng loạt các ông lớn như Chelsea, Man Utd và cả Man City đã nhảy vào cuộc đua giành Modric. Việc tiền vệ này rời White Hart Lane đã được dự báo từ trước, nhất là khi Tottenham bị mất suất tham dự Champions League 2012/13 vào tay Chelsea, và đặc biệt là sau khi HLV Redknapp bị sa thải. Tưởng chừng bến đỗ tiếp theo của tiền vệ người Croatia là Man Utd, khi đã có những thông tin cho rằng Modric rất muốn được khoác áo CLB giàu truyền thống nhất nước Anh, nhưng sau khi ĐT Croatia bị loại khỏi EURO 2012, mọi người đã phải bất ngờ trước thông tin Real cũng muốn sở hữu tiền vệ 26 tuổi này. Đến sau nhưng lại về trước, có vẻ như túi tiền của Kền kền trắng đã thuyết phục được ông chủ Levy.

Real là một trong số những CLB hàng đầu thế giới, và dĩ nhiên, việc Modric lựa chọn chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu âu cũng là điều dễ hiểu. Với chính sách đãi ngộ nhân tài như của Real, Modric chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng. Hơn nữa, được thi đấu dưới sự dẫn dắt của một chiến lược gia tài năng và đầy tham vọng như Mourinho là một điều mong muốn của không ít cầu thủ.  Mùa giải vừa qua, Real đã thành công khi vượt mặt Barcelona để trở thành số 1 tại La Liga, và đó mới chỉ là bước khởi đầu cho thành công của đội bóng trong tương lai.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X