Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan tìm tiền vệ trung tâm: Bâng khuâng đứng giữa…3 dòng nước

Chủ Nhật 24/06/2012 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia cho hay Milan đang tiếp tục công cuộc làm mới để tăng cường sức cạnh tranh trước thềm mùa giải 2012-2013. Một trong những mục tiêu của họ là bổ sung 1 tiền vệ trung tâm.

Riccardo Montolivo đã đến sân San Siro tuy nhiên Flamini lại ra đi. Thế nên, Milan muốn lấy thêm tiền vệ trung tâm. Thật ngẫu nhiên họ đang nhắm đến 3 cầu thủ và cả 3 đều thuộc biên chế của Real Madrid. Đó là Nuri Sahin, Lass Diarra và Xabi Alonso.

Milan mơ về Xabi Alonso
Milan mơ về Xabi Alonso

Tất nhiên trong số này khó mua nhất vẫn là Xabi Alonso. Đơn giản vì anh đang được Mourinho trọng dụng. Tiền vệ 30 tuổi này còn hợp đồng với Real tới tháng 6/2014. Họ đã bỏ ra hơn 30 triệu euro để lấy anh từ Liverpool nên không thể bán anh với giá rẻ. Và như đã nói, Real khó chấp nhận bán anh lúc này khi Mourinho vẫn muốn dùng anh.

Nuri Sahin thậm chí còn hợp đồng với Real Madrid tới tận tháng 6/2017. Đội bóng Tây Ban Nha mua anh từ Dortmund vào mùa Hè 2011với giá 10 triệu euro. Sahin chưa có nhiều cơ hội ra sân ở Bernabeu nhưng Real có vẻ cũng chưa sẵn sàng bán anh.

Khả thi nhất lúc này là Milan lấy Lass Diarra. Anh chắc chắn không nằm trong kế hoạch của Mourinho nên nếu Milan chính thức hỏi mua thì Real sẽ bán. Thêm nữa, vì hợp đồng của Diarra chỉ còn hạn đến tháng 6/2013 nên giá chuyển nhượng của anh càng rẻ. Vấn đề bây giờ chỉ là Milan thực sự muốn lấy ai và khả năng tài chính của họ đến đâu?

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X