Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan săn hàng Pháp

Thứ Năm 25/10/2012 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Anh đưa tin, gã khổng lồ của bóng đá Italia, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Sochaux, Sebastien Corchia.

Sebastien Corchia, 21 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Anh đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng của Sochaux. Dù đây mới chỉ là mùa giải thứ 2 thi đấu cho Sochaux, nhưng Corchia đang là một trụ cột không thể thiếu ở hàng thủ đội nhà. Mùa bóng vừa qua, hậu vệ này đã chơi 31 trận cho Sochaux, đứng thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ra sân nhiều nhất của CLB. Lối chơi tốc độ cùng với khả năng lên công về thủ đều đặn chính là những điểm mạnh của hậu vệ 21 tuổi này.



Sebastien Corchia
Sebastien Corchia

Milan sau một mùa Hè đầy biến động đang phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Sự ra đi của hàng loạt trụ cột đã khiến Milan gặp phải rất nhiều vấn đề. Minh chứng rõ ràng nhất chính là thành tích vô cùng yếu kém của Rossoneri ở Serie A cũng như đấu trường Champions League 2012/13. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của HLV Allegri mới chỉ có được 7 điểm sau 8 vòng đấu ở Serie A (với 2 thắng, 1 hòa và để thua đến 5 trận). Có thể nhận thấy nhiều vấn đề của Milan vào lúc này, và rõ ràng nhất chính là những yếu điểm ở hàng thủ.


Sau sự ra đi của Nesta và Thiago Silva, hàng phòng ngự đang trở thành tử huyệt của Rossoneri. Sự yếu kém của cặp trung vệ cùng với khả năng hỗ trợ không tốt của bộ đôi hậu vệ cánh đang khiến cho Milan gặp khó trong khâu phòng ngự. Ở vị trí hậu vệ phải, Ignazio Abate đang là lựa chọn duy nhất của HLV Allegri. Tuy nhiên, việc chỉ có một mình Abate phải cày ải liên tục đang gây khó khăn nhất định cho hậu vệ người Italia. Chính vì vậy, không những ở vị trí trung vệ, mà hành lang cánh phải cũng sẽ là nơi mà Milan phải có ngay sự bổ sung chất lượng ở TTCN mùa Đông tới, nếu không muốn đội bóng tiếp tục phải đón nhận những thất bại.

Mức giá của Sebastien Corchia khá rẻ, chỉ khoảng 2 triệu bảng. Tuy nhiên, muốn có ngôi sao của Sochaux, Milan sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía West Ham, đội bóng cũng đang rất để ý đến Corchia.

Minh Minh (Theo Daily Star)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X