Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Milan "ra giá" 60 triệu Euro cho Kaka

Thứ Tư 13/12/2006 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS của người Tây Ban Nha vừa khẳng định một tin bất ngờ: AC Milan cuối cùng đã chấp nhận thương lượng với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Kaka, nhưng chắc chắn sẽ không để cầu thủ xuất sắc nhất của mình ra đi với mức giá ít hơn 60 triệu euro.

Chuyện Real Madrid "thèm muốn" Kaka là điều mà ai cũng biết. Ramon Calderon giành chiến thắng trong cuộc chạy đua chức Chủ tịch Real Madrid cũng là nhờ lời hứa sẽ đem Kaka về sân Bernabeu. Rồi Milan dăm lần, bảy lượt định kiện Real Madrid lên FIFA cũng chỉ vì CLB này tìm trăm phương ngàn kế tấn công Kaka, từ chuyện ve vãn các thành viên trong gia đình cho đến sử dụng phương tiện báo chí.

Real sẽ sẵn sàng bỏ ra 60 triệu Euro để có được Kaka

Tuy nhiên, trong hè 2006 vừa qua, Milan đã thành công trong việc giữ chân cầu thủ tài năng nhất, cũng như đắt giá nhất của mình bằng việc ngay lập tức, ký một bản HĐ mới với Kaka có thời hạn đến tận năm 2011. Nhưng vào thời điểm này, khi Milan đang chơi tồi tệ tại Serie A, viễn cảnh mất Kaka đột nhiên trở nên gần hơn bao giờ hết.

Thậm chí 2 ngày trước, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định Bosco Leite, bố và là đại diện của Kaka đã có mặt tại Madrid để gặp gỡ Chủ tịch Real Madrid, Calderon cùng Pedrag Mijatovic, Giám đốc Thể thao của CLB này, để đàm phán về một vụ chuyển nhượng có thể có vào mùa hè 2007 tới đây.

Trước tình hình này, Milan dường như đã nhận thức được thế yếu của mình nên đành chấp nhận thương lượng với Real. Nhưng cái giá mà Milan hét sẽ khiến các ông chủ của sân Bernabeu phải giật mình e ngại: 60 triệu euro hay là đừng có nghĩ đến chuyện có Kaka.

Real Madrid từng khiến cả thế giới kinh ngạc khi chi ra 72 triệu euro để có Zidane từ Juventus, 60 triệu để cướp Figo khỏi tay Barcelona, nhưng giờ đây, việc phải bỏ ra 60 triệu euro để tậu một cầu thủ được xem là một điều hơi quá đáng, đặc biệt là trong thời điểm bóng đá châu Âu đang gặp nhiều khó khăn tài chính như hiện nay.

Nhưng không phải là Real không thể chi ra số tiền này, nhất là khi bản hợp đồng bản quyền truyền hình vừa mới ký với MediaPro sẽ đem về cho Real tổng cộng hơn 1 tỷ euro trong 7 năm tới đây. Chưa hết, để giảm số tiền phải trả cho Milan, Real đang sẵn sàng trao đổi với Milan bộ ba Cassano, Ronaldo và Emerson.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X