Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Milan quyết không buông tha Eto'o

Thứ Ba 26/06/2007 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Barca đã tuyên bố Eto'o không phải để bán, nhưng nhà đương kim vô địch Champions League vẫn chưa từ bỏ ý định đưa bằng được cầu thủ này về sân San Siro.


Rossoneri m
ới đây đã tuyên bố vẫn thiết tha có được chữ ký của tiền đạo hàng đầu bên phía Barcelona, Samuel Eto'o. Trước đó, đội bóng thành Milan này đã chấp nhận từ bỏ vụ chuyển nhượng tiền đạo quốc tế người Honduras, David Suazo.
 

Milan cho rằng với việc gia nhập Barca của Henry thì nhiều khả năng Eto'o sẽ ra đi trong mùa hè này. Vì thế, họ vẫn muốn đàm phán với ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp về tiền đạo người Cameroon
.

Chủ tịch Joan Laporta của đội bóng Tây Ban Nha đã từng tuyên bố Eto'o không phải để bán. Tuy nhiên, người đồng nhiệm bên phía Milan, Silvio Berlusconi vẫn nuôi tia hy vọng mong manh về khả năng có được sự phục vụ của “Báo đen“ trong mùa giải mới

.

"Chúng tôi hy vọng sẽ có được 1 cầu thủ hợp với lối chơi của AC Milan trong mùa giải sau. Chúng tôi là những nhà vô địch châu Âu và mùa giải mới, tôi rất hy vọng vào sự đóng góp của Ronaldo. Tuy nhiên, Eto'o là cầu thủ đẳng cấp thế giới, và Milan mong muốn có được anh ấy trong mùa hè này."

  • Sơn Lâm


Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X