Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan quyết chi 20 triệu bảng chiêu mộ Balotelli

Chủ Nhật 23/12/2012 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gã khổng lồ của bóng đá Italia cho biết, họ sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để thuyết phục Man City nhượng lại tiền đạo Mario Balotelli.

Được biết, đã có những cuộc đàm phán đầu tiên giữa phó chủ tịch Milan, ông Adriano Galliani và các quan chức cấp cao của Man City, cùng với người đại diện của Balotelli, Mino Raiola. Nếu quá trình đàm phán tiến triển thuận lợi, có thể bản hợp đồng sẽ được 2 bên sớm đi đến thống nhất trong tuần tới.



Balotelli sẽ phải ra đi trong tháng Một
Milan đang rất khao khát có được Balotelli

Màn trình diễn kém cỏi của Balotelli ở mùa giải năm nay không thể khiến BLĐ Man City, và ông chủ Sheik Mansour cảm thấy hài lòng. Mới đây, tiền đạo người Italia còn nhất quyết từ chối nộp phạt số tiền 330.000 bảng, điều đó khiến mối quan hệ giữa Balotelli và Man xanh càng trở nên xấu đi. Tối hôm qua, Balotelli cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Man City trước Reading, và dường như, ngày chia tay của "Bad boy" với Etihad đang đến gần.


Tham vọng của Milan trong thương vụ này là rất rõ ràng. Bằng mọi giá, họ phải có được chữ kí của Balotelli, bất chấp việc phải bán một hoặc cả 2 ngôi sao Brazil là Robinho và Pato. Cả 2 tiền đạo này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Massimiliano Allegri và Rossoneri cần bán khi còn được giá. Hiện Robinho là mục tiêu của Santos, trong khi Corinthians đang nhòm ngó Pato. Nếu bán được cả 2 ngôi sao này trong TTCN mùa Đông tới, Milan có thể thu về 20 triệu bảng, và số tiền đó sẽ ngay lập tức được chuyển đến cho BLĐ Man City nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhả Balotelli.

Milan muốn gấp rút hoàn tất thương vụ này, nhằm tăng cường lực lượng cho chặng đường dài trước mắt. Scudetto có thể là mục tiêu hơi xa vời, nhưng cán đích ở vị trí tham dự Champions League là nhiệm vụ bắt buộc đối với đoàn quân của Allegri. Hơn nữa, tháng 2, Milan sẽ có trận đấu rất quan trọng gặp Barcelona tại vòng knock-out Champions League 2012/13, và rõ ràng là những cái tên hiện tại rất khó để Rossoneri tạo nên kì tích.

Minh Minh (Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X