Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan nối lại thương vụ Tevez

Thứ Tư 11/07/2012 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin từ báo chí Italia, Milan đang bắt đầu có những động thái nhằm tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Carlos Tevez.

Tờ Corriere dello Sport cho biết, Milan vừa gửi lời đề nghị mới đến BLĐ Man City về trường hợp của Tevez, sau khi Rossoneri đã có những cuộc thảo luận với  Kia Joorabchian, người đại diện của tiền đạo người Argentina.



Tương lai của Tevez đang rất khó đoán
Tương lai của Tevez đang rất khó đoán

Milan vốn đã để ý Tevez từ khá lâu, đặc biệt là ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Thời điểm đó, Milan đã gặp phải khủng hoảng trên hàng công sau những chấn thương của Pato và Cassano, cùng với scandal từ chối ra sân của Tevez, thì NHM đã trông chờ vào một bom tấn của TTCN. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man City phải bước vào giai đoạn nước rút trong cuộc đua tranh đến danh hiệu Premier League 2011/12, thì Tevez đã được giữ ở lại.


Dù vậy, khi mà TTCN Hè đã mở cửa, và Man City vẫn đang hướng con mắt của mình đến nhiều tiền đạo chất lượng hơn, thì tương lai của Tevez vẫn sẽ là dấu hỏi lớn. Nhất là trong lúc Milan rất muốn có được chữ ký của chân sút này nhằm bổ sung cho hàng công khá mỏng của họ. Ở mùa giải vừa qua, hàng công của Rossoneri đã phải phụ thuộc quá nhiều vào một mình Ibrahimovic, khi anh đã ghi đến gần 1/3 số bàn thắng của Milan. Mùa giải tới, sau màn trình diễn kém thuyết phục, nhiều khả năng Lopez sẽ được mang đi cho mượn, và đó sẽ là điều kiện để Milan dọn đường đón Tevez về với San Siro.

Mức giá mà Man City đặt ra cho Tevez là không dưới 25 triệu bảng, nhưng Milan chỉ có thể đáp ứng được con số 20 triệu bảng, khi mà Rossoneri đang gặp khó khăn với vấn đề tài chính. Dù vậy, mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Mancini và phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan có thể sẽ là một tronng những điều kiện thuận lợi để bản hợp đồng này thành công.

Minh Minh (Theo Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X