Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhắm trung vệ của Schalke

Thứ Năm 19/07/2012 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo xác nhận từ phía Schalke, hiện Milan đang giành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ trẻ Kyriakos Papadopoulos.

Giám đốc của Schalke, ông Horst Heldt cho biết Milan đang rất muốn có được Papadopoulos, nhưng Rossoneri đã có những động thái tiếp cận trung vệ trẻ này một cách trái phép và chưa có sự thông qua của CLB nước Đức: “Tôi có thể xác nhận Milan đang đã có những cuộc thảo luận với người đại diện của Papadopoulos. Tuy nhiên, Milan thích là một chuyện, còn Papadopoulos sẽ tiếp tục ở lại đây”.



Kyriakos Papadopoulos
Kyriakos Papadopoulos

Sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột ở hàng hậu vệ như Nesta hay Thiago Silva, Milan đang gặp phải khó khăn lớn ở vị trí trung vệ, khi đội hình của họ lúc này chỉ còn có Mexes, Yepes và Bonera. Trong khi chỉ có một mình Mexes chơi tròn vai, thì Yepes năm nay đã bước sang tuổi 36, và không còn đủ thể lực để có thể thi đấu hết quãng đường của cả một mùa giải. Bonera dù đã có 20 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, nhưng anh chưa bao giờ được xem là một trung vệ đẳng cấp, và quãng thời gian 6 năm ở San Siro, trung vệ này chỉ đóng vai trò kép phụ cho những Nesta hay Thiago Silva.


Tên tuổi của Papadopoulos có lẽ sẽ chẳng được nhắc đến nhiều như bây giờ nếu như ĐT Hy Lạp không thi đấu xuất sắc như ở EURO 2012. Trong hành trình 4 trận của Hy Lạp ở EURO vừa qua, thì cả 4 lần Papadopoulos đều có tên trong đội hình xuất phát. Năm nay mới vừa tròn 20 tuổi, và không phải ngẫu nhiên mà anh nhận được sự nhiều tin tưởng từ HLV Fernando Santos như vậy. Ở đội hình Schalke mùa giải năm ngoái, trung vệ trẻ này cũng đã góp mặt trong 28 trận của đội chủ sân Veltins Arena, cùng với 2 bàn thắng. Khi mà Milan đang hướng đến chính sách trẻ hóa, và cần một trung vệ thực sự, thì Papadopoulos có thể sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HLV Allegri trong thời gian tới.

Sau khi kiếm được khoản tiền khá lớn từ việc bán đi 2 ngôi sao là Ibrahimovic và Thiago Silva, khoảng 62 triệu euro, Milan đã bắt tay ngay vào công cuộc tái thiết lại lực lượng. Hiện danh sách mua sắm của Rossoneri đã xuất hiện rất nhiều cái tên như Dzeko, Damiao, Papadopoulos, Tevez…Nhưng có lẽ NHM Milan sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết được ai sẽ cập bến San Siro vào Hè này.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X