Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chấp nhận bán, Balotelli càng gần Arsenal

Thứ Hai 23/06/2014 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp mới nhất, BLĐ Milan đã thông qua quyết định bán Mario Balotelli. Tuy nhiên điều đó chỉ có thể trở thành hiện thực một khi đội bóng này nhận được 29,5 triệu bảng.
Vài ngày qua, Balotelli đã đến gần hơn Arsenal. Dù đang bận bịu dự World Cup 2014 song chân sút này vẫn liên tục bàn bạc với đại diện Mino Raiola về thương vụ đưa anh sang Emirates. Trong động thái mới nhất, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã gặp Raiola ở Brazil và trong đó, hai bên thỏa  thuận được một vài điều khoản quan trọng, trong đó có việc Arsenal chấp nhận phá lương trần để trả cho Balotelli 180.000 bảng/tuần. Con số này có nghĩa Balotelli sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal, gấp đôi những gì anh đang có tại Milan.
Gương mặt nuối tiếc của Balotelli khi bỏ lỡ hai cơ hội
Balotelli đang ở gần Arsenal hơn

Vì con số ấn tượng này mà Balotelli đã xiêu lòng trước đội bóng thành London. Thực tế thì chính sách mua rẻ bán đắt, bất chấp là trụ cột không thể thay thế của Milan cũng khiến Balotelli không còn đặt trọn lòng trung thành với đội bóng. Milan vì thế cũng không còn là ưu tiên số một với Balotelli. Động thái mới nhất càng chứng minh cho điều này khi Milan đặt giá chủ công của mình là 29,5 triệu bảng.
 
Đây là con số khiến Arsenal có phần rụt rè khi bấy lâu nay, họ vẫn quen chi tiêu tằn tiện. Song nhiều khả năng Arsenal và Milan sẽ tìm được tiếng nói chung vì bản thân Milan cũng đang muốn bán, trong khi Arsenal không muốn bỏ dở công sức tiếp cận và thuyết phục Balotelli. Vì vậy, có thể khẳng định chân sút 24 tuổi này đang ngày một gần hơn Emirates và sẽ không bất ngờ nếu khi World Cup 2014 kết thúc, anh sẽ chuyển sang Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X