Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi tới Saudi Arabia sau trận thua của PSG

Thứ Ba 02/05/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có mặt tại Saudi Arabia chỉ ít lâu sau thất bại của PSG tại Ligue 1.

Messi tới Saudi Arabia sau trận thua của PSG

Lionel Messi và đồng đội bất ngờ nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà Parc des Princes trong trận tiếp Lorient ở vòng 33 Ligue 1.

Đây là lần đầu tiên họ để thủng lưới ít nhất 3 bàn trên sân nhà kể từ khi chủ Qatar tiếp quản đội bóng.

Đáng chú ý, chỉ sau khi trận đấu kể trên khép lại vài giờ, tiền đạo người Argentina được bắt gặp có mặt ở sân bay Riyadh để sang Saudi Arabia, nơi anh làm đại sứ thương hiệu.

Theo Le Parisien, nhà vô địch World Cup được cho là sẽ ở lại Trung Đông ít lâu và đã được PSG cho phép. Đó là lý do mà Messi vắng mặt trong các buổi tập của PSG tại trung tâm huấn luyện Camp des Loges.

Bộ trưởng bộ Du lịch Saudi Arabia chào mừng Messi đến nước này khi thông báo: “Tôi rất vui được chào đón Đại sứ Du lịch Lionel Messi cùng gia đình đến Saudi Arabia. Chào mừng Messi.”

Messi tới Saudi Arabia sau trận thua của PSG 1

Messi xuất hiện tại Saudi Arabia

Messi cũng đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng một bài đăng trên mạng xã hội: “Ai nghĩ rằng Saudi Arabia có nhiều mảng xanh như vậy? Tôi thích khám phá những điều kỳ diệu bất ngờ bất cứ khi nào tôi có thể."

Bên cạnh đó, Messi hiện cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Al-Hilal tại Saudi Arabia. Đội bóng này sẵn sàng chi trả cho chân sút người Argentina mức lương cao hơn nhiều so với tại PSG (40 triệu euro/năm). Đây đã là lần thứ 2 Al-Hilal đưa ra lời đề nghị với ngôi sao sinh năm 1987.

Ở một diễn biến khác, đội bóng cũ của Messi là Barca được cho là vẫn quan tâm tới việc đưa cầu thủ này trở lại từ PSG.

Và mới nhất, HLV Xavi Hernandez xác nhận rằng câu lạc bộ đang thảo luận với các giám đốc của La Liga về khả năng đưa Messi trở lại vào mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X