Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ muốn Barca chiêu mộ nhà cựu vương Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 11/11/2017 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Argentina đang mong muốn đội bóng xứ Catalonia gia tăng sức mạnh hàng tấn công bằng việc chiêu mộ chân sút của Leicester City, Riyad Mahrez. 

Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đang hy vọng CLB Barcelona chiêu mộ một chân sút tại giải Ngoại hạng Anh. Sau sự ra đi của chân sút Neymar với giá 222 triệu euro, lúc này nhiệm vụ ghi bàn đang đặt hết vào M10, trong khi Luis Suarez sa sút trầm trọng. Do vậy, tiền đạo Argentina muốn đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ một chân sút đã chứng tỏ được năng lực và Riyad Mahrez chính là cái tên được nhắc tới.

Messi bat ngo muon Barca chieu mo nha cuu vuong Ngoai hang Anh hinh anh
Messi muốn Barca chiêu mộ Mahrez

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Messi đang sốt sắng yêu cầu ban lãnh đạo tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Và Mahrez là một lựa chọn phù hợp trên hàng công Barca. Sự ra đi của Neymar đã để lại lỗ hổng không nhỏ nơi hành lang cánh, vì vậy việc có sự góp mặt của Mahrez trong đội hình sẽ giúp Messi thoải mái bó vào trong để phối hợp với Suarez.

Riyad Mahrez đang là gương mặt không thể thay thế tại Leicester. Chân sút 26 tuổi cũng chính là gương mặt đã góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh thần kỳ của Bầy cáo ở mùa bóng 2015/16. Hợp đồng của ngôi sao người Algeria với Leicester còn thời hạn tới năm 2020, và anh có giá trị khoảng 30 triệu bảng Anh. Mahrez cũng đang là mục tiêu mà HLV Wenger của CLB Arsenal đang theo đuổi từ lâu.

Không chỉ muốn nâng cấp hàng công Barca, tiền đạo có biệt danh El Pulga còn hy vọng đội nhà mang về thêm những cái tên như Thomas Lemar và Nabil Fekir. Đây đều là 2 cái tên đang thi đấu tại Pháp và khá thành công trong màu áo Monaco và Lyon. Tuy vậy, M10 không nhắc tới những ngôi sao đang được Barca ngắm tới như Coutinho hay Griezmann, bởi đây có thể sẽ là những gương mặt sẽ thay thế anh trong tương lai.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X