Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Van Persie "giúp" Arsenal giữ chân con trai

Thứ Ba 29/05/2012 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chính đấng sinh thành của siêu tiền đạo người Hà Lan- Robin Van Persie đã lên tiếng nhắc khéo con trai rằng anh hãy ở lại với sân Emirates. Điều này có thể sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal trong việc giữ chân thành công ngôi sao sáng nhất của mình bởi mẹ là người mà chân sút 28 tuổi rất mực kính trọng.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang rất vất vả trong việc giữ chân tiền đạo chủ lực của mình. Đầu tiên, Robin Van Persie không chịu kí vào bản hợp đồng mới với The Gunners vì lý do tiền bạc chưa thỏa đáng. Tiếp đó, anh lại yêu cầu đội bóng phải chứng minh cho anh thấy được tham vọng vô địch mùa tới bằng việc "phá két" ra mà mua sắm chứ không thể kẹt sỉ dùng những cầu thủ hạng B hoặc những măng non mới nhú mãi được.

Mẹ là người mà Robin Van Persie hết mực tôn thờ
Mẹ là người mà Robin Van Persie hết mực tôn thờ
Những yêu sách đó của Van Persie, tất nhiên không thể được Arsenal nhanh chóng chấp nhận bởi lẽ tiết kiệm vốn dĩ đã trở thành thương hiệu của đội bóng này bấy lâu nay. Tuy nhiên, Arsenal cũng chẳng còn mấy thời gian mà suy nghĩ nữa bởi họ đang phải cạnh tranh với một đối thủ rất đáng gờm là Man City- đội bóng dư sức thỏa mãn những vấn đề mà Van Persie chưa hài lòng với The Gunners.

Trước tình cảnh ngặt nghèo ấy thì bỗng nhiên "cứu tinh" của Arsenal xuất hiện. Người đó không phải ai khác mà lại chính là mẹ của Robin Van Persie- bà Jose, một giáo viên. Mới đây, bà đã lên tiếng với báo chí: "Arsenal yêu mến con trai tôi và đó là một động lực để Percy ở lại. Arsenal là một CLB tuyệt vời. Họ không vướng phải nợ nần và Van Persie rất được ngưỡng mộ tại đây."

Sở dĩ nói bà Jose sẽ giúp sức rất nhiều cho công cuộc giữ chân Van Persie của Arsenal là bởi vì cách đây ít lâu, đích thân tiền đạo 28 tuổi người Hà Lan đã thổ lộ rằng mẹ là người mà anh rất mực kính trọng: "Nhờ có mẹ mà tôi mới trở thành người đàn ông như ngày hôm nay. Bà luôn ở bên cạnh động viên tôi. Sau mỗi trận đấu, mỗi màn trình diễn tôi đều hỏi ý kiến của mẹ.". Do đó, sau khi nghe những lời khuyên nhủ của mẹ, không loại trừ khả năng Van Persie sẽ "hạ chuẩn" mà chấp nhận ở lại gắn bó với sân Emirates.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X