Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Matic mới” đồng ý gia nhập Liverpool

Thứ Hai 21/12/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marko Grujic của Red Star đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm mà Liverpool đưa ra.


Như đã biết, vào tuần trước CLB bóng đá Red Star Belgrade đã chấp thuận mức giá 5 triệu bảng mà Liverpool đưa ra dành cho tiền vệ Marko Grujic sau khi đích thân Giám đốc điều hành Ian Ayre đã bay sang Serbia thương thuyết. Giới chuyên môn thậm chí còn nhận định với tiềm năng của cầu thủ mới 19 tuổi, đội bóng thành phố Cảng nước Anh đã khá hời trong vụ này.

Grujic
Grujic đã đồng ý gia nhập Liverpool

Và chỉ vài ngày sau khi được phép đàm phán với cá nhân Grujic, Liverpool đã thuyết phục được anh đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dự kiến, tiền vệ cao tới 1m92 sẽ bay tới vùng Merseyside trong tuần này để tiến hành kiểm tra y tế để chính thức trở thành thành viên của The Kop. Được biết, Liverpool sẽ phải trả 5 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này nhưng phía Red Star sẽ hồi lại cho họ 730 nghìn bảng phí mượn Grujic tới cuối mùa giải này.

Thêm vào đó, đội bóng Serbia cũng cài vào hợp đồng điều khoản sẽ được nhận 10% giá trị nếu như Liverpool bán đi cầu thủ sinh năm 1996. Grujic là cầu thủ đã được trợ lý Zeljko Buvac giới thiệu cho HLV Jurgen Klopp. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, có sức mạnh, thể lực cùng khả năng phân phối bóng và được ví như một “Matic mới”. Thêm vào đó, anh cũng thường xuyên dâng cao với những pha sút xa uy lực và được cho là rất phù hợp với Klopp.

Tien ve sao tre Marko Grujic dong y chuyen nhuong toi Liverpool hinh anh 2
Klopp cần tìm những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình

Thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Grujic cho thấy rõ mong muốn để lại dấu ấn tại Liverpool của Klopp. Chiến lược gia người Đức mang tới một lối chơi mới khác hẳn với người tiền nhiệm Brendan Rodgers và dù đã từng nói hài lòng với đội hình hiện tại nhưng trường hợp của Christian Benteke đã khiến ông có cái nhìn khác. Chân sút người Bỉ công khai bày tỏ không hài lòng với chiến thuật của Klopp và ông chỉ còn cách để anh dự bị ở trận đấu mới nhất với Watford.

Video bóng đá chiêm ngưỡng tài năng của tiền vệ Marko Grujic


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X