Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marseille quyết định "nhường" Newcastle

Thứ Năm 30/08/2007 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ tịch CLB Marseille, Pape Diouf đã khẳng định, đội trưởng Habib Beye của đội bóng này đã sẵn sàng chuyển đến Newcastle United.

Beye (trắng) trong màu áo Marseille

Cầu thủ quốc tế người Senegal đã lọt vào tầm ngắm của HLV Sam Allardyce của “Chích chòe“ từ hồi mùa hè vừa qua. Sau khá nhiều cuộc thương lượng, gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ thành người của Newcastle. Nếu mọi việc suôn sẻ, bản hợp đồng sẽ được chính thức ký kết vào ngày mai, ngày cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Phát biểu trước báo chí, ông Diouf cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành đàm phán để đi đến một thỏa thuận giữa hai bên. Habib đã thi đấu cho CLB trong suốt 4 năm. Hiện tại cậu ấy muốn được ra đi. Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy."

"Dù sao Habib vẫn là người của Marseille, và mọi chuyện vẫn chưa chính thức được tuyên bố." Diuof nói thêm: "Tuy nhiên chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Newcastle về trường hợp của Habib, hy vọng là tất cả sẽ được giải quyết nhanh chóng, trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày mai."

Rất có thể Habib sẽ là một trong hai cầu thủ đến Newcastle muộn nhất ở mùa bóng này. Cùng với hậu vệ phải này, còn có Abdoulaye Faye đến từ Bolton Wanderers.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X