Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Marek Hamsik xác nhận được Bayern Munich quan tâm

Thứ Ba 12/07/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao của Napoli và bóng đá Slovakia còn cho biết mình sẽ không thể chối từ “Hùm xám” nước Đức một khi nhận được lời đề nghị chính thức.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Mở màn triều đại của mình ở Allianz Arena, tân HLV Carlo Ancelotti đã nhanh chóng kích hoạt 2 quả bom tấn mang tên Mats Hummels và Renato Sanches – thần đồng 18 tuổi vừa làm mưa làm gió ở kỳ Euro 2016 vừa qua cùng ĐT Bồ Đào Nha và diện kiến các đồng đội mới với tư cách nhà vô địch Châu Âu.

Dẫu vậy, chiến lược gia người Ý có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại khi ông chưa có trong tay một hộ công làm bóng thực thụ. Không tính đến Mario Gotze nữa bởi phong độ tuột dốc không phanh kể từ ngày khoác áo Bayern Munich, trong khi đích thân Carletto cũng thẳng thắn tuyên bố tiền vệ người Đức sẽ nằm ngoài kế hoạch xây dựng “Hùm xám” của ông.

Marek Hamsik xac nhan duoc Bayern Munich quan tam hinh anh
Marek Hamsik có thể là ngôi sao chất lượng tiếp theo gia nhập Bayern Munich

Trên chợ chuyển nhượng, Bayern nổi tiếng là đội bóng âm thầm, không ồn ào nhưng một khi đã ra tay là chỉ có thành công với những bản hợp đồng chất lượng. Rất có thể mục tiêu kế tiếp làm khuynh đảo Châu Âu của đại gia vùng Bavaria chuẩn bị được hé lộ - Marek Hamsik, cái tên bất ngờ nhưng đã thành danh từ lâu và quá quen thuộc với bóng đá lục địa già.

Đích thân ngôi sao số một của Napoli (100 bàn/400 trận sau 9 mùa giải) và ĐT Slovakia, người vừa có một kỳ Euro 2016 tương đối ấn tượng, xác nhận sự quan tâm từ nhà ĐKVĐ Bundesliga. Hamsik chia sẻ:

“Bayern Munich? Đúng vậy, lời đánh tiếng chiêu mộ tôi từ họ là có thật. Cơ mà tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ quan tâm nghe ngóng, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào cả. Tuy nhiên, có thể nói rằng tôi sẽ không thể từ chối một đội bóng lớn như vậy một khi đứng trước cơ hội được đầu quân. Một lời đề nghị từ Bayern sẽ rất quan trọng cho sự nghiệp của tôi.”

“Dù sao thì ưu tiên của tôi lúc này vẫn dành cho Napoli. Trước mắt hãy cứ để tôi thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mát của mình, sau đó thì chúng ta cũng chờ xem những gì dành cho tôi.” – Tiền vệ 29 tuổi đủ khôn ngoan để nhanh chóng xoa dịu sự âu lo của các CĐV từ Italia trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X