Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus từ chối gia hạn hợp đồng là vì Real Madrid?

Thứ Sáu 26/09/2014 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund đang cố gắng trói chân Marco Reus bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2020 với mức lương khủng, nhưng tiền vệ người Đức vẫn chưa gật đầu.

Mùa Hè 2014, nhiều công lớn của bóng đá châu Âu đã tìm mọi cách để chiêu mộ Reus, nhưng vì nhiều nguyên nhân khác nhau, M.U, Arsenal hay Real đều chưa thành công.

Sau khi không để mất viên ngọc quý vào tay các đội bóng khác, Dortmund đã lên kế hoạch tỉ mỉ để “trói chân” tiền vệ điển trai người Đức. Theo đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đã quyết định trả lương 10 triệu euro/năm, để giữ chân Reus đến năm 2020. Đây là mức lương cao hơn 4 triệu so với những gì mà anh đang nhận.
 

Reus đang trì hoãn gia hạn hợp đồng với Dortmund

Tuy nhiên, ngày hôm qua, báo chí Đức đã đăng tải thông tin, Marco Reus đang tìm mọi cách để trì hoãn việc ký vào bản hợp đồng mới. Nguyên nhân vì sao thì vẫn chưa được tiết lộ.

Hôm nay (26/9), tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin Reus từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund là vì Real. Nếu đây là thông tin chính xác thì quả thực nó là tin buồn cho các CĐV của Dortmund vì họ sắp phải chia tay một ngôi sao nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Trước Reus, hai ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Signal Iduna Park là Mario Gotze và Robert Lewandowski cũng rời câu lạc bộ để đầu quân cho Bayern. Còn với các CĐV Real, họ chẳng biết nên mừng hay lo, vì mỗi khi đón một siêu sao thì họ cũng phải chia tay một người cũ.

Hiện tại, hợp đồng của Reus còn thời hạn đến năm 2016. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức được phép rời Dortmund với giá 25 triệu euro ở mùa Hè 2015 nếu đội bóng nào sẵn sàng giải cứu.

Với một tài năng đã được khẳng định suốt mấy năm qua ở đấu trường châu Âu, mức giá 35 triệu euro chắc chắn sẽ không chỉ mình Real mà các đội bóng khác như Arsenal, M.U hay Liverpool cũng dư sức đáp ứng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X