Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Á quân Champions League chiêu mộ thành công tiền đạo "khủng"

Thứ Ba 23/06/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn thổi thì cuối cùng Mandzukic đến Juventus với bản hợp đồng chính thức có thời hạn 4 năm sau buổi kiểm tra y tế vào hôm qua.

Mandzukic chinh thuc ky hop dong voi Juventus
Mandzukic chính thức ký hợp đồng với Juventus

Đúng như dự đoán, sau khi hoàn tất kiểm tra y tế vào hôm thứ 2 thì tiền đạo người Croatia đã chính thức chia tay Atletico Madrid để gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A. Mandzukic đến Juventus với giá chuyển nhượng 19 triệu Euro có thời hạn trong 4 năm. Tuy nhiên “Bà đầm già” sẽ không phải trả đội bóng TBN khoản tiền này ngay 1 lúc mà có thể chia ra thành nhiều đợt. Cụ thể, Juve sẽ trả cho Atletico 7 triệu Euro trước ngày 1/8 năm nay. 1 năm sau họ mới phải trả thêm 6 triệu Euro trước ngày 10/8/2016. Và trước ngày 10/8/2017 thì Á quân Champions League mới phải trả nốt số tiền còn lại. Ngoài ra, nếu Mandzukic hoàn thành hợp đồng 4 năm và đạt được nhiều thành tích thì Juve sẽ phải trả thêm Atletico số tiền tối đa là 2 triệu Euro nữa.

Trong bài phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng Mandzukic đến Juventus, tiền đạo người Croatia không giấu được sự vui mừng. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho 1 đội bóng lớn như Juventus. Tôi tin rằng HLV Allegri sẽ phát huy được hết khả năng của mình. Tôi đã sẵn sàng làm mọi thứ để đội bóng mạnh lên. Tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất để giúp CLB đoạt được nhiều danh hiệu. Juve là CLB mạnh và có nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đây là lý do mà tôi thực sự vui mừng khi được gia nhập Juventus”.

Mandzukic mới tới Atletico Madrid ở hè 2014, mùa giải vừa qua anh được coi là sự thay thế cho Diego Costa ở sân Calderon và cũng đã ghi được 18 bàn. Tuy nhiên trước lời mời gọi của nhà ĐKVĐ Serie A thì cựu tiền đạo Bayern Munich đã quyết định dứt áo ra đi. Trong khi đó về phía đội bóng Tây Ban Nha cũng gần như đã tìm được người thay thế Mandzukic là tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Với việc Atletico bán Mandzukic cho Juve thì họ lại tiếp nối “truyền thống” mỗi năm bán đi 1 tiền đạo xuất sắc. Trước chân sút người Croatia thì lần lượt Costa, Falcao, Aguero, Forlan, Torres… đều đã nói lời chia tay với sân Calderon.


Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X