Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tính tranh “hàng” của Sir Alex

Thứ Sáu 27/04/2012 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex đã bày tỏ nguyện vọng của mình khi mong có Eden Hazard của Lille. Nhưng HLV bên kia chiến tuyến Roberto Mancini vừa khẳng định ông sẽ nẫng tay trên của Chiến lược gia M.U

Ngôi sao được định giá 35 triệu bảng này đang là một trong những ngôi sao được rất nhiều CLB hàng đầu trên Thế giới để ý. Tottenham, Real Madrid, Barcelona và AC Milan đã là những đối thủ sẵn sàng chi bộn tiền để có được chữ ký của tuyển thủ trẻ bên phía Lille. M.U đã công khai muốn có được tuyển thủ trẻ Hazard. Tuy nhiên, mới đây, ngay trước thềm “Chung kết Premier League” giữa M.U và Man City, HLV Roberto Mancini lên tiếng cho rằng ông cũng muốn có được Hazard ngay mùa hè này.

Chiến lược gia Man City cho biết: “Tôi rất thích Hazard. Anh ấy còn trẻ những đã làm được rất nhiều điều cho đội bóng anh ấy đang đầu quân và đó sẽ là điều tuyệt vời cho Man City. Tôi biết anh ấy và đã theo đuổi anh ấy rất lâu. Anh ấy luôn là cầu thủ mà rất nhiều đội bóng muốn sở hữu”.

Hazard đang được săn đón ráo riết
Hazard sẽ thuộc về ai trong số 2 đội bóng thành Manchester

Mancini cũng đã từng trực tiếp sang xem Eden Hazard thi đấu trong màu áo của Lille tại Ligue 1. Lần gần đây nhất là trong trận Lille gặp Valenciennes. Để giữ chân cầu thủ số một của mình hiện tại, Lille có lẽ sẽ không cưỡng lại được những đề nghị mang tính quyết định của những đại gia châu Âu. Chắc có lẽ BLĐ đội bóng Ligue 1 chỉ còn có thể chờ, chờ để đấu giá cầu thủ của mình.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Alex Ferguson của M.U cũng đã theo dõi và muốn có tuyển thủ người Bỉ này. Manchester United coi đây là sự khỏa lấp khoảng trống mà Scholes để lại khi anh quyết định treo giày. Quỷ đỏ chắc chắn cũng sẽ gấp rút chuẩn bị kế hoạch để có thể có được chữ ký của Hazard ngay TTCN mùa hè này.

NHM bóng đá Anh sẽ được chứng kiến những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 đội bóng kỳ phùng địch thủ cùng thành phố Manchester. Trước mắt cả 2 đội bóng là trận derby, trận đấu được coi là Chung kết Premier League vì yếu tố quyết định của nó đối với cả 2 đội bóng khi M.U chỉ hơn Man City đúng 3 điểm. Và sau đó, khi mùa giải kết thúc, sẽ là cuộc chạy đua để có được chữ ký của Eden Hazard.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X