Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini ra chỉ thị đầu tiên cho người đồng sự mới: Đưa Neymar về Etihad

Chủ Nhật 04/11/2012 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vị HLV người Ý đang dẫn dắt Man City đã yêu cầu vị giám đốc thể thao mới được bổ nhiệm tuần này là Txiki Begiristain phải xúc tiến thương vụ Neymar trước khi ngôi sao đang lên này thuộc về Barcelona.

Tài năng của Neymar là điều không cần phải bàn cãi. Và giống như bao CLB lớn khác trên TG, The Citizens đang rất khao khát có được sự phục vụ của "C.Ronaldo Châu Mỹ này". Thậm chí, vị chiến lược gia người Ý còn gửi tai mắt tin cậy nhất của mình- Attilio Lombardo sang tận Nam Mỹ để xem Neymar thi đấu trong màu áo CLB Santos.

Liệu Mancini có thể ở lại đến lúc nhìn Neymar cập bến Man City không
Man City đang ôm tham vọng sở hữu một cầu thủ giàu triển vọng
trở thành cầu thủ xuất sắc nhất TG trong tương lai gần
như Neymar
Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để Mancini có thể đoạt người bởi giới chức trách Brazil tin rằng họ phải có nghĩa vụ giữ viên ngọc quý này ở lại đất nước để chuẩn bị cho World Cup 2014 được tổ chức tại Rio De Janeiro bởi sẽ chẳng ai dám đảm bảo rằng tài năng của Neymar không bị thui chột trong những môi trường thực dụng và giàu cơ bắp như ở lục địa già. Đó là còn chưa kể đến việc khi đã thực sự trở thành ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới, hẳn quyết tâm thi đấu cho ĐTQG cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, một mối lo khác dành cho HLV Mancini chính là việc báo chí TBN đã đưa tin rằng Barcelona đã trả trước cho Santos một khoản lót tay khá hậu nhằm đảm bảo việc họ sẽ kí được hợp đồng với ngôi sao đang rất được dư luận chú ý này.

Chính vì lẽ đó, HLV Mancini đang rất muốn nhận được những câu trả lời từ ông Begiristain về cơ hội của Man City trong thương vụ này. Vị chiến lược gia người Ý nói: "Tôi đã đọc được thông tin rằng Barcelona đã có Neymar nhưng tôi không biết đó có phải là sự thật hay không. Tôi rất mừng vì được làm việc chung với giám đốc thể thao hiện tại bởi vì ông ấy có thể nắm rõ tình hình hơn tôi và điều đó sẽ giúp Man City đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi nhắm đến. Nếu chúng tôi còn làm việc chung trong khoảng 3-4 năm nữa thì Man City có thể sẽ rất mạnh."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X