Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mancini phủ nhận việc ra đi

Thứ Sáu 19/10/2007 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Amantino Mancini một lần nữa lên tiếng phủ nhận việc anh sẽ rời Roma khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới.

Mancini sẽ gắn bó với  AS Roma

Từ đầu mùa hè tới giờ đã có rất nhiều tin đồn về sự ra đi của Mancini khi có rất nhiều CLB lớn của châu Âu thể hiện sự quan tâm với tiền vệ người Brazil. Để trấn an dư luận, mới đây, Macini lại một lần nữa xác nhận tương lai của anh sẽ vẫn là ở sân Olympico.

"Tôi chưa bao giờ nói là sẽ rời Roma cả." Mancini nói." Tôi muốn ở lại đây trong một thời gian nữa. Nhưng hiện tại tôi vẫn đang chờ đợi việc đàm phán giữa người đại diện của mình với ban lãnh đạo đội bóng."

Vào ngày mai, Roma sẽ có trận đấu tương đối dễ dàng khi chỉ phải tiếp đội khách tân binh Napoli trên sân nhà với một lợi thế không nhỏ khi đội khách không có các cổ động viên do án phạt của liên đoàn bóng đá Italia."Tôi nghĩ điều này không làm thay đổi nhiều đến cục h của trận đấu vì các cổ động viên đến đó để xem chứ không phải để chơi bóng."

Cuối cùng tiền vệ người Brazil cũng cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng tiến xa của Roma trong mùa giải này."Roma đã thể hiện được sự khác biệt rất nhiều về tinh thần cũng như chiến thuật so với mùa giải trước. Thêm đó chúng tôi lại có một HLV giỏi và có tư duy chiến thuật rất cao. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi có mục tiêu cho mình để phấn đấu. Tôi tin Roma sẽ có những bước tiến xa trong mùa giải này."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X