Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini nhận tiền đền bù, chia tay Galatasaray

Thứ Năm 12/06/2014 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một năm dẫn dắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, chiến lược gia người Italy quyết định chấm dứt hợp đồng theo sự đồng thuận từ cả hai bên.

Mancini giúp Galatasaray đoạt Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa vừa rồi.
Mancini giúp Galatasaray đoạt Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ mùa vừa rồi.

Roberto Mancini nhận lời dẫn dắt Galatasaray từ tháng 10/2013 theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Chỉ sau chín tháng làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ, cựu HLV Man City phải rời đội bóng, được nhận khoản tiền kết thúc sớm hợp đồng 5,4 triệu đô la (khoảng 115 tỷ đồng).

"Galatasaray và Roberto Mancini sẽ không còn hợp tác với nhau theo sự đồng thuận từ hai bên", thông báo từ CLB Galatasaray nêu rõ. "Chúng tôi chân thành cảm ơn Mancini vì những thành công mà ông ấy mang lại. Chúc ông hạnh phúc trong chặng đường tiếp theo".

Mùa giải vừa qua, Mancini giúp Galatasaray giành Cup quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ nhưng không bảo vệ được danh hiệu Super Lig. Galatasaray cũng dừng bước ở vòng 16 đội Champions League, trước Chelsea.

Phát biểu trên tờ báo quê nhà Gazzetta dello Sport, Mancini nói rõ lý do ông rời Galatasaray: "Thật buồn vì tôi đã rời Istanbul. Lúc đầu tôi hiểu rất rõ những yêu cầu của đội bóng. Tuy nhiên, khi bắt đầu công việc, mục đích của Galatasaray đã khác hẳn. Dù khó khăn tôi vẫn hoàn thành tốt công việc".

Nhiều nguồn tin cho rằng Mancini sẽ quay lại Serie A, dẫn dắt Lazio từ mùa tới.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X