Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini cần tiền cho "chợ Đông", Balotelli chuẩn bị "lên thớt"

Chủ Nhật 11/11/2012 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh Balotelli đang thi đấu rất vật vờ và Man City sẽ cần nguồn tiền khổng lồ để đưa về Etihad những ngôi sao đẳng cấp, nhiều khả năng ông thầy Mancini sẽ phải nói lời chia tay với "trò cưng" đồng hương này.

Balotelli đã rất nhiều lần được Mancini ưu ái bất chấp những trò "quậy tưng" của anh cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên điều gì cũng có giới hạn và giờ đây, sức chịu đựng của vị chiến lược gia người Ý giành cho Balotelli dường như đã đi đến giới hạn. Liên tiếp những lần được tin tưởng sử dụng, Balotelli đã gây ra nỗi thất vọng lớn cho Mancini.

Balotelli và đồng đội sắp nhận lấy kịch bản tương tự như mùa trước
Dù rất được Mancini "cưng chiều" nhưng với phong độ như hiện tại Balotelli
chắc chắn sẽ sớm bđào thải khỏi Man City

Và sau một buổi bàn bạc với GĐTT mới của Man City- Txiki Begiristrain thì nhiều khả năng, Balotelli sẽ bị tống khứ khỏi Etihad ngay trong tháng 1 tới để tạo nguòn tiền cho Man City tham dự phiên chuyển nhượng mùa Đông. Nếu điều này trở thành sự thực, việc bán được Balotelli cũng không phải quá khó trong khi cả Inter Milan và AC Milan đều đang rất khao khát tiền đạo được định giá 22 triệu bảng này.

Có ý kiến cho rằng, Mancini muốn bảo lưu việc bán Balotelli tới mùa hè năm sau trong khi chờ đợi những mục tiêu hạng A như Neymar, Falcao, Cavani lộ diện song điều này cũng không thật sự cần thiết khi trong tay vị chiến lược gia người Ý hiện tại đã có 3 chân sút sáng giá hơn. Eden Dzeko, sau một mùa giải thất sủng giờ đây thậm chí lại trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất của The Citizens thời điểm hiện tại. Trong khi đó, bộ đội Tevez Aguero dù phong độ không được tốt như trước song sự ăn ý giữa những người Argentina này vẫn rất hữu dụng với Man City.

Và bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy việc Balotelli đang dần bị "bóc dỡ" khỏi Man City chính là việc chân sút sinh năm 1990 này sẽ không được tham dự trận đấu với Tottenham tới bất chấp việc Balotelli rất khao khát được góp mặt để kỉ niệm 50 lần khoác áo The Sky Blues.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X