Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United sẽ mua được Robin Van Persie với mức giá 20 triệu Bảng

Thứ Năm 19/07/2012 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ thành Manchester đang hết sức tin tưởng sẽ có được chữ kí của chân sút người Hà Lan với mức giá chỉ 20 triệu Bảng. Sir Alex Ferguson hi vọng Van Persie sẽ từ chối sức hút từ Manchester City cũng như Juventus để về chơi cho MU bên cạnh Wayne Rooney.

Van Persie đã được Arsenal trói chặt: Arsene Wenger sẽ không bán ngôi sao 29 tuổi này bằng mọi giá. Thậm chí chiến lược gia người Pháp còn chấp nhận mất trắng chân sút người Hà Lan này vào năm sau nếu anh không tiếp tục kí hợp đồng với Pháo thủ. Vì vậy, khả năng ra đi của Van Persie trong mùa hè này ngày một nhỏ lại. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson của MU lại không nghĩ vậy. Ông tin tưởng Arsenal sẽ chấp nhận nhả người và Van Persie sẽ về đầu quân cho Quỷ Đỏ. Lợi thế của MU trong thương vụ này là Wayne Rooney. Nếu tạo được cặp tiền đạo Robin Van Persie - Wayne Rooney thì MU sẽ là đội bóng có hàng công mạnh hạng nhất giải Ngoại hạng Anh và Sir Alex hi vọng khả năng lớn đạt các danh hiệu ở MU sẽ cuốn hút được chân sút người Hà Lan.

Mùa giải năm ngoái, Van Persie ghi được 30 bàn cho Arsenal còn Rooney nổ súng 27 lần cho MU. Nếu họ cùng khoác áo một đội bóng thì khả năng săn bàn của đội bóng đó có thể nói là không thể cản phá. Sir Alex cho rằng MU không nhiều tiền bằng Man City hay Juventus, nhưng với Rooney đợi sẵn ở Old Trafford, Van Persie có thể từ chối các đội bóng khác để cập bến MU để chơi bên cạnh tiền đạo người Anh.

Tương lai của Robin van Persie chắc chắn sẽ được định đoạt trong 48 tiếng nữa
Tương lai của Van Persie là ở Old Trafford?


Nhiều người nói Arsenal như một nhà môi giới kiếm lời: mua cầu thủ với giá thấp và bán họ đi với giá cao. Họ không đủ tiềm lực tài chính cũng như thực lực trên sân bóng để giữ chân các cầu thủ giỏi của mình: Đã 12 tháng trôi qua kể từ khi Samir Nasri rời Emirates để đến Etihad, và Fabregas đến với Barcelona từ Arsenal. Giờ nếu mất thêm Van Persie vào tay MU, Arsenal có khả năng tuột khỏi top 4, thậm chí top 6 với một đội hình không có trụ cột và ít ngôi sao.

Arsenal trên thực tế không có nhiều lựa chọn. Rõ ràng họ không muốn bán ngôi sao người Hà Lan của mình, nhưng họ chịu quá nhiều sức ép từ các lời đề nghị cũng như các tin đồn ở bên ngoài. Khả năng cao là họ sẽ phải bán Van Persie vì tuyên bố "không bán Van Persie và chấp nhận mất trắng" của họ có phần đi ngược lại với truyền thống hoạt động xưa nay trên thị trường chuyển nhượng của Arsenal. Có lẽ họ sẽ gật đầu trước một lời đề nghị hợp lý.

Man City nhiều tiền nhưng đang muốn cắt giảm quỹ lương, Juventus sau một thời gian gần như chắc chắn có được Van Persie thì bỗng nhiên im hơi lặng tiếng một cách lạ thường. Có lẽ khả năng Van Persie cập bến Old Trafford là dễ xảy ra nhất và người hâm mộ có thể chứng kiến cặp song sát Rooney - Van Persie tại Premier League 2012-2013.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X