Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United lại hỏi mua tiền đạo: Sao teen người Bỉ vào tầm ngắm

Thứ Sáu 12/04/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex lại tiếp tục củng cố hàng công bằng cách hỏi mua ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Bỉ: David Henen.

Đang sở hữu một hàng công "khủng" với những cái tên như Van Persie, Rooney, Welbeck và Chicharito, đó là còn chưa kể tài năng trẻ Angelo Henrique đang được đi tu nghiệp tại Wigan, Sir Alex lúc này không cần phải lo lắng về hàng tiền đạo. Tuy nhiên, "ông già gân" đang muốn xây dựng lại đội hình kế cận với nòng cốt là những cầu thủ trẻ nên đang liên tục đưa về Old Trafford những tài năng triển vọng ở tất cả các tuyến.

David Henen - sao trẻ sáng giá của nền bóng đá Bỉ
David Henen - sao trẻ sáng giá của nền bóng đá Bỉ

Dĩ nhiên, hàng công cũng chẳng phải ngoại lệ dù MU đang sở hữu dàn tiền đạo có chất lượng. Mục tiêu của Fergie không phải mua về sử dụng ngay mà để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao bởi Van Persie và Rooney cũng chỉ có thể duy trì phong độ đỉnh cao thêm vài mùa nữa. Không những thế, Sir Alex cũng muốn tạo nền tảng cho một cuộc chuyển giao trên băng ghế huấn luyện để huấn luyện viên mới bớt khó khăn, bởi Fergie ngày càng gần đến thời điểm nghỉ hưu khi đã ở độ tuổi "cổ lai hi".

Mục tiêu mới nhất lọt vào mắt xanh của Sir Alex là tiền đạo trẻ David Henen của Anderlecht. Năm nay mới 16 tuổi, Henen đang thi đấu cực ấn tượng trong màu áo tuyển trẻ Anderlecht. Ở trận đấu với U19 Lokeren khi U19 Anderlecht giành chiến thắng tới 5-1, Henen đã góp công bằng một cú đúp.

Manchester United đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi bước tiến bộ của Henen. Bản hợp đồng của tiền đạo người Bỉ với Anderlecht vẫn còn thời hạn đến năm 2015 và mức giá của tiền đạo này vào khoảng 3,5 triệu bảng. Mùa trước, MU cũng từng có ý định chiêu mộ Henen nhưng đã bị từ chối.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X