Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United hỏi mua Nicolas Otamendi

Thứ Sáu 31/01/2014 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Goal, M.U đã gửi đến Porto lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 15 triệu bảng dành cho Nicolas Otamendi của Porto.

Otamend sẽ chuyển tới Old Trafford?
Otamend sẽ chuyển tới Old Trafford?

Nicolas Otamendi từng là một trụ cột quan trọng trong đội hình giành cú ăn 3 lịch sử của cựu HLV Andre Villas-Boas vào năm 2010, đó là mùa giải đầu tiên của Otamendi tại Porto. Trung vệ 25 tuổi đã có 16 lần ra sân trong màu áo của ĐTQG Argentina, nhưng kể từ khi HLV Alejandro Sabella lên tiếp quản đội tuyển, Otamendi đã không còn là một sự lựa chọn hàng đầu.

M.U vẫn đang tiếp tục công cuộc cải tổ trên diện rộng của họ, rất nhiều mục tiêu ở cả ba tuyến được nhắm đến và Otamendi là một trong những ngôi sao mà David Moyes muốn đưa về sân Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, với một lời đề nghị 15 triệu bảng.

Tuy nhiên bên cạnh đó thương vụ Manchester City trong việc chiêu mộ người đồng đội của Otamendi là Eliquiam Mangala vẫn đang được xúc tiến. Vì vậy Porto đang xem xét trong việc có nên bán đi một trong hai trung vệ này. Bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua đến ngôi vô địch của họ ở mùa giải năm nay.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X