Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City sắp đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ Jovetic

Thứ Ba 11/09/2012 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chí Anh đưa tin, Manchester City sắp đạt được thỏa thuận về việc chiêu mộ Stevan Jovetic của Fiorentina.

Kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Manchester City không thực sự thành công trong việc đưa những mục tiêu được ngắm trước về sân Etihad. Man City đã để tuột mất Robin Van Persie vào tay Manchester United và Eden Hazard vào tay Chelsea. Đó là còn chưa kể đến việc Man City không đưa được Stevan Jovetic tới Anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, dù Fiorentina đã xiêu lòng trước lời đề nghị của đội bóng vùng Eastlands.

Stevan Jovetic
Stevan Jovetic săp thành người của Man City?

Dù vậy, Man City vẫn kịp đưa về bốn tân binh là Javi Garcia, Jack Rodwell, Scott Sinclair và Maicon. Không về sân Etihad ngay nhưng nhiều khả năng trong những ngày tới, Jovetic sẽ trở thành người của The Citizens khi báo chí Anh đưa tin Fiorentina và Man City đang tiến gần đến việc thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Thực tế thì ngay trong kì chuyển nhượng hè vừa rồi, Fiorentina cũng đã lên kế hoạch để Jovetic gia nhập Manchester City. Đội bóng vùng Florence cũng hiểu không thể giữ một tài năng cần phát triển như Jovetic được mãi nhưng Fiorentina không muốn để cầu thủ này ra đi ngay. Vì vậy, Fiorentina từ chối để Jovetic gia nhập Man City trong hè vừa rồi với lời hẹn sẽ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013. Man City cũng không muốn "đêm dài lắm mộng" nên dù đến mùa hè năm sau mới có được sự phục vụ của Jovetic, nhưng cũng sẵn sàng kí kết thỏa thuận hợp đồng sơ bộ để tránh việc có đội bóng thứ ba xen ngang phá hỏng thương vụ này.

Jovetic cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool và Chelsea. Năm nay 22 tuổi, Jovetic trưởng thành từ lò đào tạo Partizan và ra mắt năm 2006, rồi gia nhập Fiorentina năm 2008. Từ đó đến nay, tiền đạo người Montenegro đã ghi được 30 bàn thắng trong 104 trận ra sân trong màu áo tím. Trong màu áo đội tuyển Montenegro, Jovetic cũng đã ra sân 21 trận và ghi được 10 bàn thắng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X