Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vẫn quyết tâm có bằng được Di Maria

Thứ Bảy 28/12/2013 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mặc dù Di Maria đã từng tuyên bố không muốn rời Real Madrid, thế nhưng Manchester United vẫn nhất quyết muốn sở hữu tiền vệ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Sự xuất hiện của Gareth Bale và Isco tưởng chừng như là dấu chấm hết cho tương lai của Di Maria tại Real Madrid. Nhưng ngược lại, Di Maria lại thi đấu ấn tượng hơn bao giờ hết khi rất biết tận dụng thời cơ lúc Bale và Cris Ronaldo thay nhau chấn thương để ra sân tỏa sáng. Từ đầu mùa đến nay, Di Maria đã ghi được 6 bàn, có đến 8 pha kiến tạo trong 23 lần ra sân cho Real Madrid.

M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ
M.U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ

Chứng kiến phong độ như thế, không ít hơn một lần HLV Ancelotti khẳng định Di Maria không phải để bán dù rằng nếu Ronaldo và Bale đều không dính chấn thương, chắc chắn Di Maria sẽ không có cơ hội ra sân. Bản thân Di Maria dù biết điều đó nhưng vẫn vui vẻ chấp thuận ở lại Real Madrid, đồng thời tỏ ý tin tưởng HLV Ancelotti sẽ không để cầu thủ này phải bị thiệt thòi.

Dù vậy, HLV David Moyes vẫn không từ bỏ ý định đưa Di Maria về Old Trafford. Càng chứng kiến Di Maria tỏa sáng, HLV David Moyes càng thúc giục ban lãnh đạo MU khẩn trương thuyết phục Di Maria để cầu thủ người Argentina tới thay thế những Nani hay Ashley Young sắp bị đẩy đi trong thời gian tới.

Thương vụ này của MU được đánh giá là vô cùng khó khăn khi bản thân Di Maria không muốn ra đi, Real Madrid thì không muốn bán. Chưa hết, MU cũng sẽ phải cạnh tranh với một loạt câu lạc bộ lớn khác tại châu Âu như Arsenal, Tottenham và cả Juventus nếu muốn có được chữ kí của Di Maria.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X