Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd và Chelsea tranh giành sao trẻ người Ý

Thứ Ba 23/10/2012 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Một nguồn tin từ Italia cho biết, trung vệ trẻ của Genoa, Mario Sampirisi đang là mục tiêu theo đuổi của 2 đại gia đến từ Premier League, Man Utd và Chelsea.

Mario Sampirisi, 19 tuổi, anh được xem là một trong những trung vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại. Sampirisi gia nhập Genoa vào đầu mùa giải 2011/12, và sau một mùa bóng, trung vệ này đã có được những tiến bộ vượt bậc. Từ chỗ chỉ là phương án lựa chọn trên băng ghế dự bị, đến mùa giải năm nay, Sampirisi đã có được 6 trận đấu được ra sân trong đội hình chính thức. Sampirisi cũng đã có cho mình 7 trận đấu trong màu áo các đội trẻ của Italia từ năm 2011 cho đến nay.



Mario Sampirisi
Mario Sampirisi (áo trắng)

Vừa qua, báo chí Italia đã phát hiện ra một số tuyển trạch viên có mặt trong các trận đấu của Genoa, và không ai khác, Sampirisi chính là gương mặt được chú ý nhiều nhất. Cũng theo tiết lộ, những tuyển trạch viên này đến từ 2 đội bóng nổi tiếng của Anh, đó là Man Utd và Chelsea. Việc cả Chelsea và Man Utd cử người sang theo dõi màn trình diễn của Sampirisi cũng là điều dễ hiểu, bởi cả 2 CLB này đang gặp phải những vấn đề ở hàng phòng ngự của mình.


Man Utd đang gặp khủng hoảng nhân sự ở vị trí trung vệ, khi lần lượt Smalling, Phil Jones và Vidic phải ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Cùng với đó là việc Ferdinand sắp bước sang tuổi 34, và không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Ngoài Sampirisi, trung vệ Ogbonna của Torino cũng là một gương mặt mà Quỷ đỏ đang để ý.

Trong khi đó, Chelsea cũng đang gặp vấn đề với John Terry. Terry chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là sẽ chính thức bước sang tuổi 32, cùng với đó là những scandal liên tục bủa vây đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của trung vệ này. Một số thông tin còn cho rằng, The Blues đang tính đẩy Terry đi, sau khi nhận được khá nhiều lời phàn nàn từ các nhà tài trợ của đội bóng. Sampirisi năm nay mới chỉ 19 tuổi, và với những gì anh đã thể hiện trong màu áo Genoa, đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng đầy hứa hẹn cho Chelsea.

Minh Minh (Theo Corriere Mercantile)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X