Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tính bán gấp Fellaini với giá bèo

Thứ Hai 09/06/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau mùa giải không thành công, MU đang tiến hành thanh lọc lực lượng với quy mô lớn. Theo tờ ESPN, họ sẵn sàng để tiền vệ Fellaini rời khỏi Old Trafford với giá chỉ 15 triệu bảng.

fellaini
 

Cách đây gần 1 năm, MU đã chấp nhận chi tới 27,5 triệu bảng để sở hữu tân binh từ Everton. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ, tiền vệ người Bỉ lại không thể hiện được nhiều và được đánh giá là một trong những bản hợp đồng tệ nhất Premier League.

Sau mùa giải thất vọng cùng David Moyes, MU đã đón chào HLV Van Gaal và hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc đại cách mạng trong mùa Hè này. Song song với những bản hợp đồng mới, họ cũng muốn đẩy đi những nhân tố thừa thải. Fellaini là một trong số đó.

Theo tờ ESPN, Quỷ đỏ chấp nhận để tiền vệ người Bỉ ra đi với giá chỉ 15 triệu bảng, hơn 1 nửa so với số vốn họ bỏ ra cách đây 1 năm. Đẩy đi Fellaini, MU cũng tiết kiệm được số tiền không nhỏ từ mức lương 150.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Cùng với việc tìm đối tác bán Fellaini, đội bóng thành Manchester đang tập trung hoàn tất thương vụ Luke Shaw. Tin vui cho MU khi tờ BBC vừa tiết lộ rằng Luke Shaw đã nằng nặc đòi chuyển tới Old Trafford trước vòng hạ màn Premier League mùa giải vừa qua.

MU cũng đang muốn hoàn tất thương vụ này trước World Cup. Phía Southampton cũng khó lòng cưỡng lại sự tấn công từ Quỷ đỏ. Tuy nhiên lúc này họ đang chờ đợi HLV mới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X