Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd theo đuổi hậu vệ tuyển Hy Lạp

Thứ Bảy 23/06/2012 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phong độ ấn tượng của Torosidis, hậu vệ phải của ĐT Hy Lạp tại EURO 2012 đang thuyết phục được các tuyển trạch viên của Man Utd.

Theo tờ Daily Mail, Torosidis được “đề cử” cho vị trí hậu vệ phải của Quỷ đỏ. Trong bối cảnh Rafael da Silva chưa thực sự tạo được niềm tin, Phil Jones hay Smalling chỉ là một trung vệ thì Torosidis đang là lựa chọn ưng ý nhất. Thể lực tốt, kỹ thuật khá, kỹ năng phòng ngự đạt yêu cầu, hỗ trợ tấn công cũng rất cừ, Torosidis được kỳ vọng sẽ tạo nên sự cân bằng cho tuyến phòng ngự của Quỷ đỏ.

Trong những trận đấu EURO 2012 vừa qua, Torosidis chính là mắt xích chơi nhiều trận nhất của ĐT Hy Lạp. Những Papastathopoulos, Papadopoulos hay Holebas đều không lại Torosidis ở số phút xuất hiện trên sân (270 phút). Điều đó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quan trọng của Torosidis tuyến phòng ngự Hy Lạp.

Torosidis
Torosidis

Chính vì những dấu ấn Torosidis để lại mà Sir Alex đã cử tuyển trạch viên theo sát cầu thủ 27 tuổi này ở trận gặp Đức. Tuy nhiên, dù cho kết quả về màn trình diễn của Torosidis chưa được thông qua nhưng BLĐ M.U đã sớm thông qua dự định chiêu mộ tuyển thủ Hy Lạp này. Torosidis còn hợp đồng với Olympiakos đến Hè năm sau và vừa qua, anh đã từ chối thành ý gia hạn của CLB chủ quản. Torosidis muốn được tăng lương trong khi Olympiakos đã bắt đầu chuyển hướng sang kế hoạch bán đứt ngôi sao của mình trước khi rơi vào cảnh mất trắng vào Hè năm sau. Giá Olympiakos đưa ra vào khoảng 7 triệu euro và đây là con số chắc hẳn hợp lý với tên tuổi cũng như giá trị của Torosidis.

Sau EURO 2012, dù cho thành tích của ĐT Hy Lạp có ra sao thì Torosidis vẫn sẽ là một cái  tên sáng giá sau những gì anh đã thể hiện. Và hãy tin rằng với sự nhanh nhảu từ Man Utd, cùng thái độ bỏ lỏng của Olympiakos, Torosidis sẽ không gặp khó khăn nếu muốn đến Old Trafford.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X