Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tăm tia Lars Bender

Thứ Tư 31/10/2012 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen đang nhận được sự chú ý từ phía Man Utd.

Màn trình diễn hết sức ấn tượng của Lars Bender trong màu áo Bayer Leverkusen đã giúp anh lọt vào mắt xanh của không ít những đại gia, trong số đó có cả Quỷ đỏ thành Manchester.

Lars Bender năm nay 23 tuổi. Anh gia nhập Bayer Leverkusen từ mùa bóng 2009/10 và chỉ mất có 1 năm để Lars Bender có một suất trong đội hình chính thức của CLB. Từ năm 2009 đến nay, tiền vệ này đã chơi 78 trận cho Leverkusen, và ghi được 8 bàn thắng. Phong độ thuyết phục của Lars Bender ở Leverkusen cũng đã giúp anh có mặt trong đội hình ĐT Đức. Anh đã có 10 trận cho Mannschaft và ghi được 1 bàn thắng. Sở trường của Lars Bender là vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng ngoài ra anh có thể đá tốt trong vai trò một tiền vệ cánh hoặc tiền vệ công khi cần thiết.



Lars Bender
Lars Bender

Lars Bender được xem là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa đang khá yếu của Quỷ đỏ. Dù trong đội hình lúc này, Man Utd có khá nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng ngoài lão tướng Paul Scholes, hầu hết những ngôi sao còn lại đều chỉ chơi tròn vai. Anderson, Cleverly, Fletcher hay Carrick, họ đều không quá nổi bật trong những trận được góp mặt trên sân, trong khi đó tân binh Nick Powell vẫn còn quá trẻ và non kém kinh nghiệm. Vị trí tiền vệ trung tâm vẫn đang là vấn đề nhức nhối mà Sir Alex vẫn chưa thể tìm ra lời giải, và biết đâu, Lars Bender sẽ là giải pháp hợp lý vào lúc này.


Tuy nhiên, đây không phải là thương vụ dễ dàng cho Quỷ đỏ, bởi giám đốc thể thao của Leverkusen, ông Rudi Voeller từng nhiều lần tuyên bố rằng Lars Bender không phải để bán. Hơn nữa, Man Utd sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Bayern Munich, đội bóng cũng đang là đội bóng rất chú ý đến Lars Bender.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X