Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd săn tài năng trẻ người Ý

Thứ Năm 13/09/2012 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Giám đốc thể thao của Sassuolo (
CLB đang chơi ở Serie B) cho biết, Man Utd đang rất quan tâm đến ngôi sao 18 tuổi, Domenico Berardi.

Các tuyển trạch viên của Man Utd tại Italia vừa qua đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn ấn tượng của Domenico Berardi, tiền đạo năm nay mới 18 tuổi. Hôm 11/9, U19 Italia đã có trận giao hữu với U19 Bồ Đào Nha, và Domenico Berardi chính là ngôi sao sáng nhất trong cuộc đối đầu đó. Dù không thể tự mình ghi bàn, nhưng sự năng nổ và khả năng độc lập tác chiến của Berardi cũng đã đóng góp rất lớn vào thắng lợi chung cuộc 2-0 cho U19 Italia. Sau 3 trận đấu tại Serie B vừa qua, Berardi cũng đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cho các đồng đội ở Sassuolo.



Domenico Berardi
Domenico Berardi

Thông tin này vừa qua cũng đã được chính Nereo Bonato, giám đốc thể thao của Sassuolo xác nhận. Phát biểu trên Sky Sports, ông cho biết: “Man Utd đang rất quan tâm đến Berardi, ngoài ra còn có cả Juventus nữa. Vẫn chưa có một lời đề nghị cụ thể, nhưng nếu họ nghiêm túc với thương vụ này, chúng tôi sẽ xem xét một cách kĩ lưỡng để đưa ra quyết định có lợi cho cả đôi bên”.


Hè 2012, Quỷ đỏ đã có được sự tăng cường với 5 bản hợp đồng chất lượng, trong đó có 2 gương mặt ở vị trí tiền đạo, đó là Van Persie và Angelo Henriquez. Lúc này, hàng công của Quỷ đỏ đang khủng hoảng thừa, và nếu Domenico Berardi cập bến Old Trafford trong tương lai, đó thực sự sẽ là một bài toán khó giải cho Sir Alex. Rooney, Chicharito, Welbeck, Van Persie, Macheda, Bebe, Angelo Henriquez, 7 gương mặt, và đó là chưa kể Will Keane, hay Joshua King, những ngôi sao đang thuộc biên chế đội trẻ Quỷ đỏ và rất được kì vọng. Chính sách mua tài năng trẻ để đầu tư cho tương lai của Man Utd là rất đúng đắn, nhưng điều đó cũng sẽ gián tiếp đánh mất cơ hội cho những mầm non ở lò đào tạo Quỷ đỏ. Còn nhớ, Zeki Fryers và Paul Pogba đã quyết tâm ra đi sau khi phàn nàn về cách dùng người của Sir Alex. Nếu có thêm Berardi, cũng đồng nghĩa với việc những tài năng như Will Keane, Joshua King, Macheda hay cả Bebe sẽ phải đứng trước nguy cơ bị tống cổ ra đường.

Trước Domenico Berardi, Quỷ đỏ cũng đã từng chiêu mộ thành công 2 ngôi sao trẻ khác đến từ Italia, đó là Macheda và Giuseppe Rossi. Tuy nhiên, số phận của những người Italia tại Old Trafford lại hết sức trắc trở. Rossi phải chia tay Man Utd từ năm 20 tuổi, trong khi đó, lúc này Macheda vẫn đang phải tập luyện cùng đội trẻ Quỷ đỏ, và tương lai rất có thể anh sẽ lại tiếp tục bị mang đi cho mượn.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X