Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd ra giá 13 triệu euro cho Khedira

Thứ Sáu 03/10/2014 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal có lý do để lo lắng khi Manchester United cũng bắt đầu hỏi mua Khedira một cách nghiêm túc.

Từng bổ dung Daley Blind cho vị trí tiền vệ trụ nhưng chỉ sau một số trận đầu mùa giải, HLV Louis Van Gaal đã nhìn thấy hạn chế của tiền vệ này. Blind thực sự chưa đủ sức mạnh để thích nghi được với môi trường giàu thể lực tại Premier League.

Khedira có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương
Khedira đang trở thành tâm điểm tranh chấp của Man Utd và Arsenal

Vì vậy, HLV Van Gaal buộc phải tính đến phương án đưa về Old Trafford một tiền vệ đánh chặn nữa trong mùa đông này để cải thiện khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến. Mục tiêu Man Utd đang hướng tới lúc này là Sami Khedira.

Là trụ cột của ĐT Đức vô địch World Cup 2014 nhưng Khedira lại đang có khả năng phải ngồi dự bị dài hạn khi tuyến giữa của Real Madrid đang quá chật chội với những Ilrrallamendi, Toni Kroos, Modric hay Isco...Vì vậy, Khedira đang tính đến chuyện ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Bản thân Khedira đang muốn tới một câu lạc bộ thi đấu tại Champions League và Arsenal đến lúc này vẫn là ứng cử viên số một. Tuy nhiên, Man Utd lại sẵn sàng chìa ra mức lương 255.000 euro/ tuần mà Khedira đòi hỏi trong khi Arsenal vẫn đang cố gắng đàm phàn để thuyết phục tiền vệ 27 tuổi này giảm lương.

Với mức lương hấp dẫn cùng với giá trị thương hiệu của Man Utd cũng như Van Gaal, khả năng Khedira đồng ý tới Old Trafford là rất lớn nếu "Quỷ đỏ" thực sự quyết tâm.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X