Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết theo đuổi Luka Modric

Thứ Bảy 10/08/2013 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thất bại toàn tập trong vụ Fabregas, Manchester United lại cuống cuồng quay sang hỏi mua Luka Modric.

Từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, người hâm mộ MU đang tỏ ra rất thất vọng về việc bổ sung lực lượng của "Quỷ đỏ". HLV David Moyes tỏ ra quá thiếu quyết đoán trong việc tăng cường lực lượng dù ai cũng biết Man Utd cần bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp đến như thế nào.

Chấn thương của Modric là một tổn thất không nhỏ
Modric vừa trải qua một mùa giải không thành công trong màu áo Real Madrid

Lần lượt những Strootman, Thiago rồi mới nhất là Fabregas đều lắc đầu từ chối trước đề nghị lửng lơ từ phía MU. Hiện tại, HLV David Moyes đang quay sang ve vãn bộ đôi Fellaini và Leighton Baines của Everton nhưng cũng chẳng có kết quả khả quan nào. Thêm vào đó, MU cũng đang đánh tiếng hỏi mua Luka Modric từ Real Madrid.

Bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ Modric từ Tottenham trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, thế nhưng tiền vệ người Croatia vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng Los Blancos. Modric bị người hâm mộ Real Madrid bình chọn là bản hợp đồng thất vọng nhất mùa qua. Vì vậy, MU đang nuôi tham vọng dùng 25 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền vệ này.

Tuy nhiên, thương vụ này của Man Utd cũng không thực sự "sáng". Sau vài trận thi đấu trước mùa giải, Modric đã thể hiện phong độ tương đối tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti. Vì vậy, Real Madrid đang cân nhắc giữ tiền vệ người Croatia ở lại thay vì bán tháo như kế hoạch đề ra hồi đầu kì chuyển nhượng hè. Hơn nữa trong thời điểm mùa giải mới sắp bắt đầu, Real Madrid cũng không muốn gây ra xáo trộn về nhân sự.

Nếu thất bại trong vụ Modric, HLV David Moyes sẽ chuyển hướng sang tiền vệ phòng ngự Geoffrey Kondogbia của Sevilla. Tuy nhiên, chính Real Madrid cũng đang muốn chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi này nên MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh tương đối dữ dội.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X