Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết “phá két” để gia cố hàng thủ trong mùa Đông

Chủ Nhật 30/12/2012 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, MU đã đặt giá 15 triệu bảng để thuyết phục Everton “nhả” hậu vệ cánh trái Leighton Baines ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mặc dù Evra vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Alex Ferguson ở cánh trái hàng phòng thủ MU nhưng gánh nặng của tuổi tác đã ảnh hưởng ít nhiều tới phong độ của cầu thủ này. Do đó, “Quỷ đỏ” đã quyết định chi tới 15 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Leighton Baines của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Baines hiện là hậu vệ trái hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh
Baines hiện là hậu vệ trái hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh

Tuyển thủ Anh đang là trụ cột của đội bóng vùng Merseyside nhưng tờ Daily Mail cho rằng, họ hoàn toàn có thể “xiêu lòng” với lời đề nghị từ phía “Quỷ đỏ”. Được biết, trong mùa Hè qua, MU từng ra giá 12 triệu bảng trong thương vụ này nhưng phía Everton đã từ chối.

Giờ đây, quyết tâm gia cố hàng thủ trước khi mùa giải bắt đầu vào giai đoạn nước rút đã buộc đội chủ sân Old Trafford phải “rót” thêm tiền chiêu mộ Leighton Baines. Nếu có thêm hậu vệ này, “Quỷ đỏ” như mọc thêm cánh bởi ngoài khả năng phòng thủ, Leighton Baines còn được đánh giá cao trong việc hỗ trợ tấn công.

Thậm chí, ở Everton hiện tại, cầu thủ 28 tuổi này còn đóng vai trò tổ chức. Có một thống kê đáng ngạc nhiên khi hiện tại, Leighton Baines đang là người dẫn đầu về số đường chuyền kiến tạo cho đồng đội ở Premier League (tổng cộng 65 đường).

Bên cạnh hậu vệ của Everton, HLV Alex Ferguson cũng quan tâm tới A.Cole, người sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh gay gắt từ phía PSG, Real Madrid, cơ hội của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này khá thấp.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X