Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết chặn đứng Barca trong thương vụ Cuadrado

Thứ Năm 03/07/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài James Rodriguez, ĐT Colombia còn "trình làng" được tiền vệ cánh xuất sắc Juan Cuadrado tại mùa World Cup năm nay. Trong khi James đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, thì Cuadrado đang được Man Utd, Bayern Munich và Barcelona tranh cướp dữ dội.



Trong khi James Rodriguez đứng đầu danh sách ghi bàn tại World Cup năm 2014, thì người đồng đội Juan Cuadrado của anh lại là một trong những người đưa ra nhiều đường kiến tạo thành bàn nhất. Số 10 và số 11 chính là 2 nhân tố chủ lực trên hàng công đã mang về tấm vé vào Tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử cho ĐTQG Colombia, và cũng chính 2 anh là những người thắp lên hi vọng loại chủ nhà Brazil trong vòng 8 đội mạnh nhất cho những người hâm mộ ĐTQG nước này.

Theo định giá của Gazzetta dello Sport, giá của cầu thủ chạy cánh đang chơi rất hay này đáng giá khoảng 20 triệu euro trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Cuadrado vốn đã được các đại gia nhòm ngó tới trước khi có màn trình diễn rực rỡ với Colombia những ngày qua, nhưng những đội bóng lớn này không ngờ được rằng chỉ sau có vài ngày, Fiorentina đã "hét giá" Cuadrado lên tới gấp 2 lần rưỡi như vậy, tức là 50 triệu euro, một con số có vẻ quá lớn cho tài năng dù đã được khẳng định nhưng chưa thuộc hàng ngôi sao của tiền vệ 26 tuổi.

Cho 2 lí do cho việc đội bóng chủ quản La Viola đòi nhiều tiền đến thế cho Cuadrado. Thứ nhất, anh vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Artemio Franchi đến năm 2017, tức là ngoài mua Cuadrado, ai muốn sở hữu anh cần phải mua luôn 3 năm hợp đồng còn lại, theo lí luận của phía Fiorentina. Thứ hai, sự cạnh tranh cho chữ kí của Cuadrado đang là rất lớn. Hiện nay, cả Man Utd, Bayern Munich và Barcelona đều khao khát được sở hữu Cuadrado. Barca đã từng ở rất gần Cuadrado, nhưng Man Utd hiện đang là những người nhanh chân hơn. Quỷ Đỏ thành Manchester đã gửi đến Fiorentina lời đề nghị hỏi mua cầu thủ này với giá 40 triệu euro, thấp hơn đòi hỏi của Fio nhưng vẫn là một mức giá siêu khủng.

Fiorentina sẽ bán Cuadrado ngay trong hè này, vì số tiền đang hiển hiện trước mắt họ đương nhiên là không thể cưỡng lại, và cũng đủ cho Fio tìm được một người thay thế. Họ đang nhắm tới Giovani Dos Santos, Javier Aquino, Mathieu Valbuena và Bryan Ruiz. Trong số này, Valbuena có giá trị khoảng 15 triệu euror, còn những người còn lại cũng chỉ xấp xỉ 10 triệu.

Thành Nguyễn 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X