Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết cạnh tranh với Chelsea giành "Cris Ronaldo mới"

Thứ Tư 19/02/2014 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Carlos Mane đang trở thành "món hàng hot" khi có đến bốn ông lớn tại Premier League khác cũng đang cạnh tranh với Manchester United để sở hữu cầu thủ này.

Cũng khởi nghiệp trong màu áo Sporting Lisbon và gây ấn tượng ở vị trí chạy cánh, Carlos Mane đang được nhiều người đặt biệt danh là "Cris Ronaldo mới". Không phải ngẫu nhiên Mane được đem ra so sánh với Cr7 lúc trẻ, khi mà lối chơi của cầu thủ 19 tuổi này cũng dựa trên nền tảng tốc độ tuyệt vời, những pha đi bóng từ biên ngoặt vào trung lộ rồi dứt điểm,...

Carlos Mane đang là hiện tượng của bóng đá Bồ Đào Nha
Carlos Mane đang là hiện tượng của bóng đá Bồ Đào Nha

Mane gây ấn tượng trong mùa này với 11 lần ra sân và 3 bàn thắng ghi được cho Sporting. Dù chủ yếu chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Mane vẫn được đánh giá là một trong những nhân tố có thể tạo đột biến cho Sporting Lisbon.

Từ tuyển U-15 đến U-19 Bồ Đào Nha, Mane là cái tên quen thuộc khi từng ra sân 52 trận ở mọi cấp độ và theo giới chuyên môn đánh giá nếu cứ tiếp tục tiến bộ, cánh cửa đội tuyển quốc gia sẽ sớm mở ra với "sao mai" này.

Vì vậy, Mane hiện đang được Man Utd, Man City, Chelsea, Liverpool và cả Tottenham theo dõi sát sao. Tuy nhiên với bản hợp đồng dài hạn với Sporting Lisbon, bất kể câu lạc bộ nào muốn có Mane cũng sẽ phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X