Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhắm "sao bé" Michu

Thứ Tư 23/05/2012 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, BLĐ Man Utd đang cân nhắc khả năng đưa về sân Old Trafford tiền vệ Michu của Rayo Vallecano.

Cho dù chưa gây được tiếng vang trên TTCN, nhưng Michu được xem là một trong những phát hiện lớn nhất tại LaLiga 2011/12. Thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng chính anh lại là chân sút số 1 của Rayo Vallecano, khi ghi được đến 15 bàn thắng/37 trận. Với nhãn quan chiến thuật sắc sảo cùng với khả năng chuyền, sút tốt, Michu chính là nhân tố quan trọng giúp Rayo Vallecano xuất sắc trụ hạng thành công ở mùa giải đầu tiên sau khi trở lại LaLiga.

Michu
Michu

Tháng 3 vừa qua, Sir Alex đã cử chính em trai mình là Martin Ferguson đến Tây Ban Nha theo dõi trận đấu giữa Vallecano và Betis. Và chắc chắn nhiệm vụ chính của Martin sẽ là theo dõi màn trình diễn của Michu để chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới của Quỷ đỏ. Mức giá mà M.U giành cho Michu là 3 triệu bảng, ít hơn 5 triệu so với con số mà Rayo Vallecano đưa ra cho tiền vệ này. Nhưng thuận lợi cho Man Utd chính là việc Michu chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản, và điều đó sẽ giúp cho Quỷ đỏ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục Rayo Vallecano.

Trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, ngoài Michu, Man Utd cũng đang để ý đến nhiều cái tên cho vị trí tiền vệ trung tâm như Luka Modric (Tottenham), Kagawa (Dortmund) hay Eden Hazard (Lille). Tuy nhiên, mức độ thành công của những thương vụ trên không mấy khả quan khi mức giá mà những Tottenham hay Dortmund đưa ra là không hề dễ chịu một chút nào. Lúc này, Michu có lẽ sẽ khả thi hơn cả khi anh đáp ứng được nhiều tiêu chí của Quỷ đỏ như trẻ, có kinh nghiệm thi đấu ở một giải đấu lớn như LaLiga và mức giá cũng khá rẻ.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X