Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd muốn mau chóng tống khứ trò cưng David Moyes

Thứ Sáu 23/05/2014 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, Man Utd sẵn sàng rao bán tiền vệ Maroune Fellaini cho bất cứ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 15 triệu bảng.

Gia nhập Man Utd từ Everton vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên tới 27,5 triệu bảng, Fellaini từng được kỳ vọng sẽ mang lại chất thép và sự ổn định cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đã trình diễn phong độ rất đáng thất vọng ở mùa giải vừa qua và nhanh chóng trở thành món hàng 'hớ' của các nhà cựu vô địch Premier League. Thậm chí, các fan hâm mộ Man Utd còn mỉa mai gọi cầu thủ này là 'khúc cây di động'.

fellaini
 

Với mong muốn tống khứ bản hợp đồng thất bại của mình càng nhanh càng tốt, BLĐ Man Utd mới đây đã tuyên bố sẵn sàng rao bán Fellaini cho bất cứ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 15 triệu bảng, tức chỉ bằng phân nửa so với cái giá mà Quỷ đỏ đã phải bỏ ra để có được sự phục vụ của anh.

Hiện tại, Besiktas và Galatasay là những đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Fellaini. Hai đại gia của Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng đàm phán với Man Utd để sở hữu chữ ký của tiền vệ 27 tuổi. Ngoài ra, một số CLB ở Anh như Newcastle, Totenham hay Stoke City cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sở hữu chiều cao 1m94 này.

Mùa giải vừa qua, Maroune Fellaini chỉ xuất hiện trong màu áo Man Utd vỏn vẹn 21 lần, trong đó có 16 lần tại Premier League. Thành tích thi đấu của tuyển thủ người Bỉ cũng là rất nghèo nàn khi anh không có nổi một pha lập công nào cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Với phong độ thi đấu tệ hại ấy, Fellaini dĩ nhiên sẽ trở thành 'người thừa' trong đội hình của tân HLV trưởng Louis van Gaal.

Trường hợp của Fellani khiến nhiều CĐv của Man utd liên tưởng tới tiền vệ Juan veron trước đây. Cầu thủ người Argentina cũng được đưa về với mức giá lên tới 28 triệu bảng, song anh chỉ chi đấu cho Quỷ đỏ vòn vẹn 2 mùa giải, ra sân 51 lần trước khi bị đẩy sang Chelsea vì không chứng minh được khả năng của mình tại Old Trafford.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X